Nên mua Optimus G chính hãng hay Xperia Z xách tay?

Em thích nhất là kiểu dáng đẹp hợp với con trai. Hai máy này thì em kết cả hai nhưng chỉ có băn khoăn như sau:

LG Optimus G chính hãng: Hàng chính hãng nên yên tâm không phải lăn tăn nhưng lại do hàng của LG nên chât lượng không tốt bằng Sony... Kiểu dáng theo đánh giá của mình thì chỉ thua Z một ít thôi.

Sony Xperia Z xách tay: Hàng xách tay mình lo nhất là hàng linh tinh, sóng sánh chập chờn nên gọi lúc được lúc mất là mình ghét nhất... Còn kiểu dáng "em" này thì chuẩn rồi với là thương hiệu Sony nữa.

Mong anh chị góp ý để em lấy một trong hai máy này.

Thanks.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Thấy bạn tả thì có vẻ bạn nghiêng về em Z nhiều hơn rồi. Mình cũng đã từng lăn tăn suy nghĩ giống bạn nên góp ý thế này:
Cả 2 máy sóng đều ok không phải lo nghĩ xách tay hay chính hãng, độ bền như nhau vì cả 2 đều 2 mặt kính lỡ rớt đều có nguy cơ nứt vỡ như nhau.
Những điểm hơn của 2 máy:
- Optimus G: màn hình đẹp hơn tuy hình ảnh ko mịn bằng, kích thước gọn gàng hơn không bị cấn khi cho vào túi quần jean,
- Xperia Z: ít bị mất giá hơn, máy ít nóng hơn khi dùng lâu, máy mượt hơn do chip Snapdragon 600 mạnh hơn S4 pro nhưng đổi lại mau hết pin hơn.Chụp hình đẹp hơn
^^ ngoài ra mấy tiêu chí giao diện, chống bụi nước theo mình ko quan trọng lắm.
Riêng mình chọn con kết hợp cả 2 đó là Optimus G E970 của At&t. Chúc bạn lựa được máy ưng ý.

Vũ Giang Linh
Vũ Giang Linh
Trả lời 8 năm trước

Op G chính hãng đi bạn, màn hình trong đẹp, máy nhanh và mạnh. Chup hình thì dùng app camera 360 không tệ lắm đâu. Còn về phần pin thì tuỳ người dùng. Mình cũng đang xài op G chính hãng và pin dùng được tầm 1.5~2 ngày. Nghe đâu Op G chuẩn bị được lên Android 4.4 nữa. Chúc bạn sớm mua được máy

 Anh
Anh
Trả lời 8 năm trước

Chọn Xperia Z không cần suy nghĩ, vì Z có 2 mặt kính cường lực lại chống được nước bền vô đối, cấu hình khỏi bàn, mẫu mã đẹp. Tôi thấy bạn cũng có phần thiên về Z rồi hãy cưới em nó về ngay , không phải ân hận. Chúc bạn chọn được máy như ý .