Chọn smartphone tầm 7 đến 9 triệu đồng?

Em đang có tầm 7 đến 9 triệu đồng. Em muốn chọn một smartphone đáp ứng các tính năng cơ bản như chạy mượt, ứng dụng vừa đủ vì em chỉ vào Facebook với chơi mấy trò cơ bản là chính. Tất nhiên là ngoại hình cũng nên "bắt mắt" một chút.

Em đang phân vẫn giữa iPhone 4S và HTC One X. Nếu bác nào kinh nghiệm có thể đóng góp cho em vài smartphone khác được không?

Em cảm ơn.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Hãy chọn iPhone 4s vì sự ổn định giao diện trực quan và dễ sài linh kiện tốt. và nhu cầu về game thì là lựa chọn số 1. Nhược điểm là màn hình nhỏ hơn one x nhưng game thiết kế cho iphone hoạt động rất tốt nên bạn không phải lo về vấn đề này. One x chạy android với ưu điểm màn hình to đọc báo thì sướng nhưng mà game trên android không bằng ios được. chuyển động animation khi thay đổi các pages hoặc close ứng dụng thô không cool. cái này ảnh hưởng khác lớn đến tâm lý người dùng. Còn mấy cái bạn nào tư vấn bạn mua để làm việc nọ kia thì bạn nên next vì không ai dùng điện thoại để làm việc ngoài nghe gọi nhắn tin và thỉnh thoảng checkmail khi không ở bên cạnh máy tính thôi. hai cái này đều đáp ứng tốt nghe gọi. Viêc con lai là giá đó mua đồ cũ nên cố gắng kiếm em nao ngon chut test tử tế