Những lí do bạn nên chọn mua điện thoại Nokia Lumia 900

Nokia Lumia 900 được xem là chiếc điện thoại có thiết kế đẹp và mạnh mẽ của Nokia.

Thiết kế độc đáo

Với thân máy thon gọn, màu sắc sắc nét, phong phú cùng những đường viền ấn tượng, nhiều người không ngần ngại gọi đây là một "tác phẩm nghệ thuật đương đại".
Nokia Lumia 900
Nokia Lumia 900 có màn hình 4,3 inch. Điều này phù hợp với xu hướng của những mẫu smartphone hiện nay khi người tiêu dùng ưa sử dụng các tính năng trên màn hình rộng. Tuy nhiên, Lumia 900 không mang lại cảm giác quá cồng kềnh. Chiếc điện thoại khá thon, không có đường nét gồ ghề nên rất dễ dàng để trượt vào trong túi.

Lớp vỏ bằng chất liệu Polycarbonate

Lumia 900 cũng khác biệt nhờ thiết kế nguyên khối độc đáo bằng chất liệu Polycarbonate. Những chiếc smartphone loại này luôn chắc chắn, cầm đầm tay, có cảm giác rõ rệt về trọng lượng và đem lại cảm giác "cao cấp" của sản phẩm.
Nokia Lumia 900 có thiết kế nguyên khối
Nokia Lumia 900 có thiết kế nguyên khối

Khác biệt chính là sự mượt mà trong trải nghiệm với việc từ bỏ giao diện người dùng truyền thống, thay vào đó là các live tiles liên tục cập nhật thông tin theo thời gian thực. Windows Phone chủ trương loại bỏ các thành phần không cần thiết. Vì vậy nó không cần đòi hỏi máy có cấu hình quá cao nhưng vẫn đem lại được cảm giác mượt mà, tinh tế trong mỗi thao tác lướt và chạm.Hệ điều hành Windows Phone

Tích hợp mạng xã hội toàn diện

Điểm khác biệt tiếp theo là sự tích hợp mạng xã hội trong điện thoại. Người dùng không cần phải cài đặt ứng dụng Facebook vì Facebook đã tự động "len lỏi" trong mọi ngóc ngách của điện thoại, từ danh bạ đến tin nhắn, trình duyệt hình ảnh… Đây được xem là chiếc điện thoại hoàn hảo để các truy cập mạng xã hội như Facebook, Twitter, Linkedin.

Microsoft Office được cài đặt sẵn

Nokia Lumia 900 đang tạo ra một xu hướng smartphone mới cho công việc với bộ công cụ trong Office Hub, bao gồm OneNote, Word, Excel, Powerpoint. Bộ công cụ này hướng đến một nhu cầu thực tế nhất, làm thế nào nào để giải quyết công việc nhanh, chính xác ngay trên smartphone. Office Hub cho phép lập các bản ghi nhớ công việc (note), đọc và comment văn bản, thực hiện các thao tác chỉnh sửa đơn giản.

Camera 8 megapixel, ống kính Carl Zeiss

Camera chính trên Lumia 900 sử dụng ống kính Carl Zeiss, khẩu độ lớn cải thiện hiệu suất chụp ảnh ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp và cho chất lượng hình ảnh tốt nhất. Ngoài ra Lumia 900 còn được trang bị camera phụ phía trước, dành riêng cho việc thực hiện các cuộc gọi qua video.

Ảnh chụp từ Nokia lumia 900

Ảnh chụp từ Nokia Lumia 900

Pin cực tốt

Lumia 900 là một trong số ít những chiếc smartphone cao cấp màn hình trên 4 inch nhưng vẫn có thể trải nghiệm các tính năng giải trí đa phương tiện, mạng xã hội suốt 24 giờ.

Lướt web cực nhanh với IE9

Trình duyệt web Internet Explorer 9 hỗ trợ chuẩn HTML5 giúp lướt web nhanh hơn, mượt mà hơn. Công nghệ HTML5 cho phép trình duyệt của máy xử lý đồ họa tốt hơn và có thể xem được các nội dung âm thanh và video không đòi hỏi Flash.

Hơn 80.000 ứng dụng chất lượng tại Marketplace

Nhiều ứng dụng Việt đã xuất hiện trên kho Marketplace của Windows Phone
Nhiều ứng dụng Việt đã xuất hiện trên kho Marketplace của Windows Phone
Hiện tại kho ứng dụng Marketplace đã có hơn 100.000 ứng dụng. Đa số những ứng dụng phổ biến phục vụ cho nhu cầu giải trí, công việc và mạng xã hội đều đã có mặt. Microsoft và Nokia cũng đang hợp tác để làm phong phú Marketplace về mặt số lượng lẫn chất lượng.

Gía của Nokia lumia 900

Tại nology.vn Lumia 900 đang được bán với giá 4.300.000- hoàn toàn phù hợp với những người tiêu dùng tầm trung!
thu
thu
Trả lời 10 năm trước
cũng kết kiểu dáng Lumia 900 nhưng phân vân vì qua tìm hiểu đc biết cái hệ điều hành WP có mấy nhược điểm cơ bản :Ko tắt xoay ngang màn hình được, Volume thì dùng chung hệ thống cả nghe nhạc cả nhạc chuông...,ko có nút tắt ứng dụng nhanh đc mà phải Back đến khi hết,tin nhắn dạng hội thoại nhưng khung hội thoại cùng 1 màu xanh khó nhìn, nghe nhạc bấm Next hay Back bị loạn,...ứng dụng thì ít nhưng vs mình ko quan trọng lắm vì ít vọc và ko chơi game..phân vân vs LG LTE2 và Xperia P(ghét mỗi cái pin yếu) :)
Phạm Thị Khanh
Phạm Thị Khanh
Trả lời 8 năm trước

Uh đọc thì nên mua thật

Vũ Thị Nghĩa
Vũ Thị Nghĩa
Trả lời 8 năm trước
  • + Thiết kế đẹp, khác lạ
  • + Giao diện người dùng đơn giản, dễ dùng
  • + Tốc độ xử lý mượt mà
  • + Facebook tích hợp sâu trong nhiều ứng dụng
  • + Màn hình tương phản tốt, dễ nhìn ngoài trời