Có nên mua điện thoại SS galaxy S4 Đài Loan không?

Hi cả nhà
Hiện mình có khoảng 4M định mua 1 con smartphone. Tình hình là đã xem nhiều nhưng không biết chọn em nào. Mình vừa xem qua em SS Galaxy S4 của Đài Loan. Anh em ai đã dùng rồi chia sẻ mình có nên mua em này không? Hay em nào hợp lý với số tiền của mình

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Nói thật là mấy bạn nên mua mấy con smartphone từ các hãng danh tiếng hơn là mua mấy cái đó. Bọn kinh doanh đó toàn đánh vào tâm lý ng dân các nước đang phát triển cứ nghe full FD screen , quad core CPU để lòe ng ta ! Mấy con ......., Skyphone ...toàn làm ăn chụp giật , ăn cắp sỡ hữu trí tuệ ng ta không xứng đáng để có thương hiệu chứ nói gì đến làm ăn uy tín ! Cái màn hình của nó chẳng qua là công nghệ TFT rẻ tiền thôi chứ full HD gì, CPU thì lõi tứ A7 lạc hậu cả nửa thập kỷ !
Mua hay không là tùy bạn nhưng nghe mình nói : tiền nào của đó !
Bạn mua về là ôm quả bom nổ chậm ! có hư hỏng thì tiêu ! đừng nghe lời quảng cáo !

Lê Hoàng Khải
Lê Hoàng Khải
Trả lời 10 năm trước

sản phẩm tuy copy chất lượng rất oke bạn à bảo hành 12 tháng

ram 1g

cpu: lõi tứ

màn hình: hd , camera 13 chấm,

bạn muốn mua ỡ khu vực tp hcm or vũng tàu với giá chỉ 3tr9 full box 100%.

liên hệ sdt 0933221106

lâm đăng quý
lâm đăng quý
Trả lời 10 năm trước

4 tr thì có nhiều sự lựa chọn mà bạn, mình khuyên đừng nên mua hàng tàu vì bạn cũng biết đấy nó chỉ được cái mã mà nhanh hỏng

hàn xách tay hàn quốc đang là xu hướng hot hiện nay, giá hợp lý mà cấu hình lại cao, bạn nên đến những nơi uy tín như Nology để mua nhé

đây là hàng chính hãng nên bạn yên tâm

lg optimus lte lu6200http://nology.vn/dien-thoai-lg-optimus-lte-lu6200.html

lg prada http://nology.vn/dien-thoai-lg-prada.html

Lê Duy Phước
Lê Duy Phước
Trả lời 10 năm trước

Mình nghĩ bạn không nên mua S4 Đài Loan. Vì nếu dùng khoảng 2-3 năm thì bạn sẽ biết mặt trái của nó. Trong khi đó 4m thì có thể mua dc khối máy chính hãng ngon, bổ, rẻ. Hoạc bạn mua hàng xách tay ấy. Chú đùng mua loại đó

Đỗ Mạnh Tuấn
Đỗ Mạnh Tuấn
Trả lời 10 năm trước

Nản vãi chả lụa,Cấu hình có fai như quảng cáo đâu? ảo tung chảo luôn, cấu hình chính xác là chíp lõi kép 1,3 ,RAM thì 512mb, bộ nhớ trong chỉ có 2gb mà báo lên tận 16gb cơ đấy ! camera 13 chấm mà ko bằng con samsung 3 chấm của mình, nếu như cấu hình chuẩn thật thì với giá tiền đó OK

Mình lãng phí khi mua con ss4 đài trung này,thà mua HK porn hay mobilestar hoặc FPT còn sướng hơn.

ai có ý định mua thì chớ mua,đã trót mua rồi cố mà dùng.

 Beobeo
Beobeo
Trả lời 8 năm trước

SS Galaxy S5 Đài Loan chính hãng ( Vi xử lý 8 nhân chạy đồng thời xung nhịp 2.3Ghz, Ram 3Gb )
Mã vi xử lý: MT: 6595
Giá: (Đơn vị): 4 500 000 VNĐ
Liên hệ với chúng tôi về sản phẩm này
SmartphoneXDA luôn tự tin khi mang đến cho khách hàng sản phẩm thông minh, cao cấp được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến bậc nhất trên thế giới hiện nay. Galaxy S5 mang lại những trải nghiệm tuyệt vời xứng đáng là xu hướng phát triển mới nhất cho các dòng smartphone có cấu hình tương đương.

Mặc dù vẫn mang kiểu thiết kế đặc trưng khó lẫn với đàn anh S4 nhưng Galaxy S5 Đài Loan lại mỏng nhẹ hơn và bo tròn 4 góc, vỏ nhựa tháo rời, camera hơi lồi. Galaxy S5 sở hữu kích thước 142 x 72.5 x 8.1 mm, lớn hơn một chút so với phiên bản S4 giúp bạn đọc báo và xem phim cũng thoải mái hơn.

Vị trí các nút bấm cũng gần như không thay đổi với nút chỉnh âm lượng ở cạnh trái, nút nguồn bên phải và giắc cắm tai nghe 3,5 mm ở đỉnh. Nhưng điểm khác biệt đáng kể nhất là S5 có vỏ sần, trang trí bằng các chấm nhỏ li ti lạ mắt. Kết hợp với cạnh viền mềm mại, cảm giác cầm máy trên tay khá dễ chịu và không bị trơn. Cổng kết nối ở Galaxy S5 thì đã được thay thế từ USB 2.0 sang USB 3.0 tăng tốc độ truyền tải lên gấp 10 lần.

Điều quan tâm đầu tiên của bất kỳ vị khách nào khi mua máy cũng là cấu hình của máy, Galaxy S5 Đài Loan đã hoàn toàn lấn át đàn anh S4 của mình về cấu hình máy. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vì máy chạy trơn tru mà không lo bị đứng máy hay đơ, giật bởi máy được trang bị cấu hình "khủng" kiểm tra trên CPU-Z cho kết quả : chip lõi 8 tốc độ 2,3 Ghz, Ram 3 Gb. Hệ điều hành Android 4.4 KitKat mới nhất.

Nhưng với Galaxy S5 điều chúng tôi quan tâm không chỉ dừng lại ở đó mà còn tiến xa hơn. Khi bạn cầm chiếc Galaxy S5 trên tay, bạn không chỉ thỏa mãn với tốc độ xử lý tác vụ, chơi game đồ họa cao một cách mượt mà, chạy đa nhiệm một cách trơn tru. Chiếc điện thoại mà SmartphoneXDA giới thiệu đến các bạn còn tiềm ẩn những sức mạnh độc đáo hơn rất nhiều như: xem và quay phim đỉnh, hỗ trợ camera độ phân giải cực cao cho hình ảnh siêu lung linh. Cùng với đó là các tính năng phục vụ công việc và cuộc sống một cách hữu hiệu nhất như camera, tốc độ kết nối, khả năng theo dõi sức khoẻ...

Siêu phẩm mới của Samsung được trang bị camera khủng lên đến 16 MP, hỗ trợ đèn Flash LED, chế độ lấy nét nhanh, chụp ảnh đẹp, độ nét sâu. Camera trước đạt 5. MP cho bạn hình ảnh chất lượng tốt khi chụp những bức ảnh "tự sướng" hay khi chat voice. Bạn cũng có thể chụp ảnh tự động bằng chuyển động của cơ thể mà không cần phải chạm tay vào màn hình.
Qua 2 tuần sử dụng điện thoại Galaxy S5 bạn Quyết đưa ra nhận xét:" Mình đang sử dụng chiếc điện thoại S5 mới nhất hiện nay và mình nhận thấy so với những chiếc smartphone mình dùng từ trước đến nay thì đây là chiếc điện thoại có thời gian hoạt động lâu nhất. Với cường độ làm việc của mình là khá cao từ 8 giờ sáng đến 12 giờ đêm và sử dụng khá nhiều để nghe gọi, facebook và lướt web, chụp hình nhưng máy vẫn đảm bảo nguồn lượng pin cho mình sử dụng và mình thích điều đó."

Máy hoạt động với nguồn pin 2.800 mAh khiến thời gian đàm thoại cũng tăng đáng kể so với Galaxy S4 bạn hoàn toàn yên tâm khi đi xa hay chơi game và lên mạng dung lượng pin vẫn hoạt động khá tốt. Bạn cũng có thể tháo rời, thay thế pin khi cần thiết với cục sin sơ cua được tặng kèm.

Những tính năng cao cấp mới tích hợp như cảm biến dấu vân tay,dùng chính vân tay của bạn để mở khóa,bảo mật những riêng tư cho bạn thật yên tâm, camera khủng 16.MP, truyền dữ liệu nhanh cùng bộ xử lý siêu mạnh mẽ sẽ là những điểm cộng khiến bạn muốn thử chạm vào, trải nghiệm cùng siêu phẩm này.

Theo như anh Thắng nhận định:" Sản phẩm Galaxy S5 Đài Loan sẽ là một sản phẩm ăn khách bởi có rất nhiều tính năng lạ và hút khách được tích hợp trên máy. Tôi thấy dòng sản phẩm này đã quan tâm tới thị hiếu của khách hàng về nhu cầu sức khỏe khi xuất hiện chế độ đo nhịp tim trên máy. Từ ngày mua máy đến nay tôi luôn kiểm tra nhịp tim của mình mỗi khi bị stress để xem xét lại chế độ luyện tập và nghỉ dưỡng của mình."

Bộ quét dấu vân tay: Galaxy S5 được tích hợp kèm máy quét vân tay, do đó người dùng có thể sử dụng tính năng này để tăng thêm độ bảo mật cho điện thoại. Đây là cách thuận tiện nhất để dễ dàng mở khóa điện thoại của bạn, vì bạn sẽ không phải nhớ hoặc mất thời gian nhập mã PIN để mở khóa điện thoại.Từ đây, bạn có thể sử dụng tính năng này để mở khóa cho Galaxy S5- đơn giản chỉ chạm xuống nút Home để mở khóa thiết bị.

Với chức năng Quick Camera bạn có thể mở nhanh camera từ màn hình khóa bằng cách chạm vào biểu tượng camera từ góc dưới màn hình theo bất kỳ hướng nào. Sử dụng giọng nói sẽ cho phép bạn có thể ra lệnh cho điện thoại, tìm kiếm thông tin thiết bị hay nhắn tin cho bạn bè một cách thuận lợi bằng giọng nói của mình, mà không cần phải thao tác kiểu bằng tay truyền thống nữa.

Hiện nay công ty SmartphoneXDA đang có chương trình khuyến mại lớn : Sản phẩm SS Galaxy S5 giá 7tr được giảm giá còn 4,5 triệu đồng, tặng kèm theo 1 cục pin trị giá 300N,Bao da hoặc ốp lưng,thẻ nhớ 16Gb,với đó khách hàng ở xa khi đặt hàng sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc đến tận tay người tiêu dùng kiểm tra thực tế mới thanh toán.

Nguyễn Trung Việt
Nguyễn Trung Việt
Trả lời 8 năm trước

Hoàn toàn không nên