Hướng dẫn chi tiết hạ FW từ iOS 7 xuống iOS 6?

Nguyen Trung Tuyen
Nguyen Trung Tuyen
Trả lời 10 năm trước

Đã cập nhật ios7 rồi lại muốn hạ xuống ios6 sao?

Mà phải công nhận ios7 nhìn xấu tệ, như đồ chơi con nít.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Hôm qua mình cũng đã hướng dẫn các bạn cách nâng cấp máy lên iOS7 không cần add UDID và Acc DEV. Vì đây và bản Beta 1 nên nó vẫn còn có một số lỗi. Cũng sẽ có nhiều bạn muốn ở lại với iOS 7 nhưng cũng sẽ có bạn muốn quay về FW cũ hơn. Vậy nên hôm nay mình xin chia sẻ cách quay trở lại FW cũ dành cho các đời máy iPhone đã lên iOS 7.

Nếu bạn nào không làm được thì có thể mang qua nhà mình ( 206 Kim Mã-Hà Nội) để mình hạ xuống cho :D. Bác nào ở xa có thể gọi tới số Hỗ trợ phần mềm :093 633 8910 để được hỗ trợ cài đặt tốt nhất ạ. :)

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT HẠ FW TỪ iOS 7 XUỐNG iOS 6
HƯỚNG DẪN NÂNG CẤP CHI TIẾT LÊN iOS 7 KHÔNG CẦN UDID VÀ ACC DEV


Sau đây mình xin hướng dẫn các bạn cách thực hiện.

Ngoại trừ iPhone 4 đã lưu SHSH là có thể về được bản mình muốn. Các máy còn lại các bạn chỉ có thể Restore về bản 6.1.3 hoặc 6.1.4 tùy loại máy.

Chú ý : các bạn nên tắt Find My iPhone hoặc thoát T.khoản iCloud trướcc khi Restore vì trên iOS 7 đã nâng cấp khả năng chống trộm khi mà kẻ trộm muốn restore máy bạn thì cần phải có ID Apple để Kích hoạt ... làm như trên sẽ bỏ qua được 1 bước cho ai Lười như mình =))

+ B1: Cắm máy vào USB và khởi động iTunes trên máy tính.

[IMG]


+ B2: Đưa máy về chế độ DFU bằng cách giữ 2 phím Power và Home đồng thời trong khoảng 10s. Sau đó các bạn thả phím Power nhưng vẫn giữ phím Home đến khi nào trên iTunes hiện dòng chữ máy bạn đang ở chế độ "Recovery Mode" thì có thể thả tay.

[IMG]


+ B3: Click Restore iPhone hoặc với những bạn đã down sẵn Firmware (Dưới bài có Link Download nhanh cho ae) về thì có thể giữ Shift + chuột trái (Win) , option + chuột trái (Mac) và click vào Restore iPhone, chỉ đến thư mục chứa firmware và đợi máy restore trở về firmware cũ.

[IMG]
Dưới đây là FW của các đời máy. Mình up lên cho ae đỡ tìm:
iPhone 5(GMS): Download iOS 6.1.4
iPhone 5(CDMA): Download iOS 6.1.4
iPhone 4S: Download iOS 6.1.3
iPhone 4(GMS): Download iOS 6.1.3
iPhone 4(CDMA): Download iOS 6.1.3

File đính kèm:

  • thephone_ios7_xuong_ios6
    thephone_ios7_xuong_ios6.jpg File size:19.6 KB Xem:0

 Anh
Anh
Trả lời 8 năm trước

Ngoại trừiPhone 4 đã lưu SHSHlà có thể về được bản mình muốn. Các máy còn lại các bạn chỉ có thểRestore về bản 6.1.3 hoặc 6.1.4tùy loại máy.

Chú ý:các bạn nên tắtFind My iPhonehoặc thoátT.khoản iCloudtrướcc khi Restore vì trên iOS 7 đã nâng cấp khả năng chống trộm khi mà kẻ trộm muốnrestoremáy bạn thì cần phải cóID Apple để Kích hoạt... làm như trên sẽ bỏ qua được 1 bước cho ai Lười như mình =))

+ B1: Cắm máy vào USB và khởi động iTunes trên máy tính.

[​IMG]

+ B2: Đưa máy về chế độ DFU bằng cáchgiữ 2 phím Power và Homeđồng thời trong khoảng 10s. Sau đó các bạnthả phím Power nhưng vẫn giữ phím Homeđến khi nào trên iTunes hiện dòng chữ máy bạn đang ở chế độ "Recovery Mode" thì có thể thả tay.

[​IMG]

+ B3: ClickRestore iPhonehoặc với những bạn đãdown sẵn Firmware (Dưới bài có Link Download nhanh cho ae)về thì có thể giữShift + chuột trái (Win) , option + chuột trái (Mac) và click vào Restore iPhone,chỉ đếnthư mục chứa firmware và đợi máy restoretrở về firmware cũ.