Tư vấn mua Nokia Lumia 920! Đang bối rối, mấy Bro giúp giùm?

Hiện đang có dự định rước em Nokia Lumia 920 về, nhưng khi tham khảo ý kiến của các anh em trên các diễn đàn thì bất chợt hơi bị run. Nhưng theo như em biết, trên mấy diễn đàn khác hình như Nokia bị chặt chém nhiều quá, làm em không mấy tin tưởng (nhưng vẫn hơi sợ sợ trong người), vì vậy qua bên wpv hỏi cho chắc ăn, vì chắc chắn mấy anh em đã có xài qua và có kinh nghiệm trong vấn đề sau đây của em. Làm phiền mấy anh nhiệt tình vào cho em nhỏ...

Mấy anh em trên wpv cho em hỏi là lô hàng của Lumia 920 hiện nay còn lỗi về hở sáng và lọt bụi nữa không? Và cách xác định lô hàng, coi có phải là lô hàng đợt 2, 3 gì không?

Nghe nói hình như camera trên Lumia 920 chỉ được cái chụp tối thì tốt, còn chụp vào buổi sáng thì thua mấy con của Sam hay Sony? Hình ảnh được chụp hình như không nét bằng (hình như đã up firmware mà vẫn tệ) :popo61: nghe mấy anh em khác nói vậy mà hơi đau lòng.

Mua bây giờ có được tặng bộ sạc hay không? Hiện e đang ở Cần thơ.

Cám ơn mấy anh em trong diễn đàn trước! Thân.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

:popo28: Cầm chừng ấy tiền đi mua k run mới lạ :popo20: về lỗi hở ánh sáng thì thưa bác , số bác qá nhọ nên mới mua đúng " e bị tật " ấy thôi .
Về chụp ảnh thì 920 chỉ có 8.7MP, k thua bọn Hàn xẻng hay so zì ấy mới lạ , nhưng mình nghĩ nêu chụp ảnh k chuyên thì chừng ấy là qá đủ rồi .
Theo mình , bác còn phân vân thì ra ngoài tiệm họ tư vấn dùm cho . :popo15::popo15:

vespafan2010
vespafan2010
Trả lời 10 năm trước

Xin chào. Mình thì chưa mua Lumia 920 nhưng đã được dùng một thời gian của thằng bạn cho mượn nhìn chung mà nói thì mình có mấy kết luận như sau:

Ưu điêm:

- Cảm ứng cực nhạy, có thể nói là số một . vì mình đang dung galaxy note thấy cảm ứng 2 thằng thì thằng 10 thằng 5, màn hình sáng đẹp, chụp ảnh cũng tương đối tốt (8.7 MP) vượt trội hơn mấy thằng có cùng số chấm., máy nặng ( nếu dùng cho nữ) nhưng đầm và chắc chắn (nếu dùng cho nam). mặc dù phần cứng không thực sự ấn tượng nhưng do được tốt ưu ( Nokia và Microsoft) nên mặc du cầu hình không cao như máy dùng andorid nhưng dùng không bị lag, đơ máy.Máy tích hợp nokia here phần mềm dẫn đường offline rất hay mà không thấy có trên ios và Android

Nhược điểm:

- Ít ứng dụng , giao điện màn hình mình cảm thẩy tẻ nhạt do không có wiget như adnroid.

Bạn có thể tham khảo đường link đánh giá chi tiêt nokia lumia 920 để biết rõ hơn và cân nhắc khi lựu chọn mua máy.

http://techphone.vn/dien-thoai/nokia/nokia-lumia-920.dg.aspx

chúc bạn may man

Nguyen Thi
Nguyen Thi
Trả lời 10 năm trước

hi mọi người bình luận sôi nổi quá

Phạm Thị Khanh
Phạm Thị Khanh
Trả lời 8 năm trước

Theo mình biết thì việc máy bị lỗi ko còn vì lý do lô hàng 1 hay 2. Bởi những người mua đợt 1 hoặc sau này thì thỉnh thoảng vẫn có bị dính con lỗi này lỗi nọ. Điều quan trọng vẫn là ở khâu kiểm tra hàng của Nokia. Bạn mua 920 vì lý do nào? Bạn cần xác định điều này trước khi quyết định. Hoặc có thể đợi 925 hay 928.