Optimus L9----giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Lập topic này để anh em vừa mua và trúng L9 vào trao đổi nè

đã wa 2 ngày event rùi , hem biết có bao nhiu ae có L9 trên này nhỉ :)
[IMG][IMG]
[IMG][IMG]



Update
Sau 1 tuần sử dụng L9 , review nhỏ về cảm nhận of mình, có ji sai sót thì góp ý nhé :D hình ảnh thì vài bữa mình sẽ up thêm :)

-Màn hình: to 4,7 in , tuy độ phân giải thấp(540x960) ,nhưng màn cũng rất đẹp , nét, góc nhìn cao , ko có hiện tượng rỗ đâu nhé,mật độ điểm ảnh 234ppi nhưng vẫn nét ( ai xem S2 rùi , thấy màn hình vẫn nét đẹp, khi S2 chi có 217ppi)
-Giao diện optimus ui 3.0: nhiều tuỳ chỉnh, và có sẵn 4 theme cơ bản để mình thay đổi, và cũng rất mượt... đặt biệt là khoá màn hình của ui 3.0 rất đẹp , nhiều người dùng máy khác cũng thèm có đc :D
-Camera: là camera 8. nếu so zới những máy 8. khác như sony thì ko = nhưng chụp ban ngày với ánh sáng tốt cũng rất đẹp , ko phải là tệ hay ko chấp nhận đc :) với những người ko yêu cầu cao về ảnh chụp thì có thể đáp ứng tốt :)
-Pin: mình và cô bạn cùng mua L9 và test... nếu bạn dùng liên tục koi fim or game , thì chỉ cần 1 buổi là hết :| , còn dùng bt nghe gọi và lướt web + nghe nhạc thì cũng có thể trụ 1 ngày...còn chỉ nghe gọi nt ko thì là 2 ngày trở lên ( để máy qua đêm 11g~8g chỉ mất 2%)... tuy bin khủng nhưng với màn hình lớn , vậy cũng ok
- với những tính nặng thêm rất hay của LG , dịch ngôn ngữ rất thix hợp để học eng và chụp hình = jong nói cho các bạn nữ thix tự sướng :p ( mình thì ít dùng)

tổng kết : Với nhược điểm của máy này là camera và nghe nhạc ko được tốt như mong đợi , những chắc cũng ko làm mọi người thất vọng.... nếu bạn ko đòi hỏi cao về camera thì nó sẽ rất thix hợp với bạn.....nếu bạn nào thix hàng chính hãng hay lo sợ về hàng Xt thì L9 là 1 phương án tốt :)