Cảm nhận sau khi dùng lumia 520, chia sẻ?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước
Sau một tuần dùng lumia 520 em có một số cảm nhận sau đây:
+ Thiết kế: Mặt trước của lumia 520 được thiết kế vuông vắn tạo cho người dùng cảm giác khỏe khoắn nam tính. Trái ngược với sự nam tính của mặt trước thì mặt sau lại được bo tròn 4 cạnh của máy tạo cho máy vẻ quyến rũ đối với phái nữ. Tuy vỏ được làm bằng nhựa nhưng người dùng cảm thấy sự chắc chắn của nó, không ọp ẹp. Phím bấm bên hông tốt (trừ phím chụp ảnh :( lúc mua máy em đã test rất kỹ không hiểu sai về nhà bấm vẫn rất khó và cứng)
+ Màn hình: rộng 4" khích thước 480x800. Kích thước cầm khá vừa tay cho người Việt Nam. Hiển thị vẫn chưa tốt lắm dưới ánh nắng mặt trời. Màu sắc hiển thị chấp nhận được.
+ Cảm ứng: Mượt. Mình đã thử dùng kim loại và đeo găng tay vuốt thử có cảm giá không hề thua kém so với việc vuốt trực tiếp bằng tay không.
+ Camera: 5.0 MP không hỗ trợ flash. Chụp ảnh khá đẹp dưới điều kiện đủ sáng. Do không hỗ trợ flash nên em nó chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng không đẹp lắm nhưng vẫn có thể chấp nhận được :).
+ Phần mềm: Hệ điều hành windowsphone 8 khá mới mẻ với em (dùng bb mấy năm nay rồi ;)). Cảm nhận đầu tiên là nó mượt mượt. Lúc đầu hơi khó dùng nhưng dùng quen thì giao diện thân thiện:p. Ứng dụng ít. Mấy ứng dụng cơ bản cũng phải mua.
+ Pin: Không hiểu sao pin sạc chỉ khoảng 1h30' là đầy và dùng phát wifi + nghe nhạc + lướt web khoảng một tiếng thì pin còn 87%. Cảm nhận pin hơi yếu.
Kết luận: Với mức giá tầm 4 triệu thỳ em này chắc là bá đạo rồi. Phù hợp với sinh viên và nhừng người thu nhập thấp.
P/s: Em mua tặng gấu muốn dùng thử wp nên chưa đưa gấu :p
Mai hong thang
Mai hong thang
Trả lời 11 năm trước
dung wifi toc do cuc hot con dung gprs thi rat buon toc do thua xa c5-02 rat kho su dung. E nay chi hop voi sinh vien va nguoi thanh thi thoi con thanh nien o nha que ma dua doi thi cung bang thua tien. Biet the nay minh da mua ngay c5-02 thi tot hon. o nong thon ko co wifi xem youtube cung ko xem noi
Vũ Giang Linh
Vũ Giang Linh
Trả lời 8 năm trước

với tầm giá này ko dám đòi hỏi gì cao hơn, chỉ cần làm sao cho pin dùng đc lâu, app cần phát triển thêm, ko bị hở sáng, là tuyệt vời.