Thảo luận về thiết kế của em SS Galaxy S4 nào?

hí ha hí hửng đợi xem ra mắt em nay, xem rồi thì thấy thất vọng quá???
bác nào giống e cho ý kiến nào?

Hao Canh
Hao Canh
Trả lời 9 năm trước

Thiết kế

Samsung Galaxy S4 sở hữu một thiết kế tương đối mềm mại và gọn nhẹ. Cũng như đàn anh là Galaxy S3, S4 cũng có kích thước tương tự về chiều dài rộng là 70 mm – 137 mm. Tuy nhiên, ưu điểm dễ nhìn thấy nhất của chiếc điện thoại đời sau này chính là độ mỏng của nó đã được cải thiện rất rõ ràng. Chiếc điện thoại trông đã gọn và mỏng hơn rất nhiều, nó tạo cho chiếc máy vẻ mềm mại, thon gọn, thêm vào đó, khối lượng của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S4 cũng đã giảm đi chỉ còn là 130g so với S3 là 133g. Cầm chiếc S4 trên tay có cảm giác nhẹ nhàng mà cũng rất chắc chắn. Đây là điểm khác biệt lớn của Galaxy S4 so với Galaxy S3 nếu quan sát kỹ lưỡng thay vì chỉ nhìn qua và cho rằng không có gì cải tiến cả.

Samsung Galaxy S4 sở hữu một thiết kế nổi bật của dòng Galaxy

Samsung cũng rất chú tâm tạo vẻ nam tính cho chiếc máy. Không chỉ mang những nét thon gọn nhờ thiết kế mỏng và nhẹ mà chiếc máy còn mang vẻ nam tính ngay từ mặt trước. Mặt trước của S4 phẳng, hoàn toàn không bị bo cong như đàn anh trước nó, thêm vào đó, những đường họa tiết hình lưới cũng góp phần tạo cho chiếc điện thoại mới nhất của hãng này vẻ sang trọng, quý phái.

Màn hình của Galaxy S4 là 5 inch. Phần màn hình tràn ra mép, các cạnh viền được thiết kế mỏng, hơn nữa, những góc máy bo tròn ít hơn do vậy mà máy trông nam tính hơn rất nhiều.

Vỏ máy được làm bằng nhựa sơn mạ giả kim loại. Viền máy đã được chú ý thiết kế để cứng cáp hơn, không còn uốn lượn quá nhiều như trước, tạo nên sự kết hợp hài hòa và cân đối với mặt trước của máy.

 Anh
Anh
Trả lời 9 năm trước

Samsung cần thiết kế Galaxy S IV tinh tế hơn. Mặc dù Galaxy S III có thiết kế đẹp nhưng không có sự đột phá ra khỏi chiến lược thiết kế smartphone mỏng với màn hình lớn và vỏ nhựa đã tồn tại từ lâu của Samsung. Thiết kế của Galaxy S III không hề tạo bất ngờ cho người tiêu dùng.