Đánh giá chất lượng smartphone lõi tứ Umi X2 Quadcore , siêu nét, giá dưới 6 triệu đồng?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Gần đây nhà sản xuất Umi (Trung Quốc) đã gây tiếng vang lớn khi cho ra đời smartphone Umi X2 Quadcore với cấu hình khá khủng nhưng có giá 260USD (chỉ hơn 5 triệu đồng).

Sản phẩm tự hào với các thông số kỹ thuật cao cấp mà người dùng có thể thấy trên các smartphone điển hình sắp bán ra thị trường như Sony Xperia Z và Huawei Ascend P2.

Ảnh minh họa


Với màn hình hiển thị sắc nét, Umi X2 Quadcore sử dụng màn hình IPS Retina fullHD cỡ 5-inch, độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh, cho mật độ điểm ảnh lên tới 441ppi, sử dụng kính Gorilla Glass 2 chống trầy xước và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1.

X2 không hỗ trợ kết nối LTE nhưng tích hợp đầy đủ các kết nối và chức năng cần thiết của một smartphone như GPS, Bluetooth và WiFi.

Máy nổi bật với camera 3MP ở mặt trước, camera 13MP ở mặt sau có khả năng quay video HD. Để hỗ trợ cho máy có thể chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng, X2 cũng được tích hợp thêm đèn LED chiếu sáng.

Máy mang sức mạnh của bộ xử lý MediaTek lõi tứ tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ RAM 2GB, 32GB dung lượng lưu trữ trong có thể mở rộng nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD. Với sức mạnh đó, người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm các ứng dụng hoặc chơi game nuột nà trên điện thoại này.

Ngoài ra, sản phẩm còn thiết kế khá mảnh mai với độ dày 8,9mm, nặng 155g và nguồn pin 2.500mAh. Điều đặc biệt là máy hỗ trợ đồng thời 2 thẻ SIM để người dùng dễ dàng sử dụng đồng thời hai số liên lạc mà không phải tháo ra lắp vào. Chức năng này thường không có trên các smartphone cao cấp.

Theo dự kiến, sản phẩm sẽ bán ra thị trường vào khoảng thời gian từ ngày 15 đến 20/3.