Nên mua LG L7 hay LG L9?

Tình hình là qua tết em định mua điện thoại, lại là fan của LG, mà ko biết bây giờ phải mua l7 hay l9, cách nhau cũng ko nhiều, tư vấn dùm em ^^

Nguyễn Ngọc Sửu
Nguyễn Ngọc Sửu
Trả lời 11 năm trước

mua L9 bạn. L9 tốthơn L7

 Anh
Anh
Trả lời 9 năm trước

LG Optimus L7 sử dụng màn hình lớn 4.3" công nghệ IPS cho hình ảnh siêu nét, siêu mịn và siêu sáng. Bên cạnh đó cấu hình mạnh mẽ trên nền tảng Android Ice Cream Sandwich 4.0.3 sẽ giúp bạn làm việc và giải trí mọi lúc mọi nơi.

LG Optimus L9 là mẫu điện thoại tầm trung mới nhất của LG, máy sở hữu nhiều tính năng cao cấp không hề kém cạnh so với dòng điện thoại cao cấp của hãng.


Thiết kế tinh tế đầy vẻ sang trọng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, có thể khẳng định rằng Optimus L9 là một trong những điện thoại tầm trung có thiết kế bắt mắt nhất hiện nay, máy có dạng thanh dài với màn hình cảm ứng lớn 4.7inch, nếu không tận tay cầm máy chắc hẳn đa số người dùng nghĩ máy rất to và nặng tuy nhiên máy sở hữu trọng lượng chỉ 125g và chỉ dày chưa tới 9.0 mm những thông số thật tuyệt cho một chiếc điện thoại tầm trung.

Mặt trước máy là hai nút cảm ứng với chính giữa là phím cứng Home tạo điểm nhấn cho màn hình dài. Mặt sau máy là lớp vỏ nhựa cứng với những vân caro tạo ma sát cho người dùng khi cầm máy trên tay.

 Long
Long
Trả lời 9 năm trước

likeLG L9