Nên mua HTC 8S hay Nokia Lumia 820?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

HTC 8S được bán ra với giá7,6 triệuvà không được tặng kèm tai nghe Beats như khi đặt hàng 8X. Trong khi đó Nokia Lumia 820là smartphone tầm trung và được bán với giá11 triệu đồng.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

Nếu kinh tế hơn thì nên chọn HTC 8S bạn ạ còn nếu thích Nokia Lumia thì quất em đắt hơn.

Hai em này thực ra không khác nhau nhiều đâu, vẫn là window phone và nhìn thiết kế bên ngoài cũng same same nhau.cute_smiley15.gif




hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Nói chung là HTC 8X mình đánh giá tốt so với giá vì hiện này down rất nhiều so với hồi mình mua 13tr900k @@ . WP8 thì HTC cập nhật hơi chậm , đã bỏ luôn GDDR2 để up 3 . Nói chung cái WP ko phải như Android , rất ít lỗi để Microsoft fix hoặc lỗi không quá trầm trọng . Nhưng mình có sài qua Lu920 , thấy cập nhật củng tương đối mà chẳng thấy hơn mấy 8X . Sài WP8 này phải săn app free , chứ không có root dễ dàng như iOS or Android . Nên khi mua cân nhắc là nếu quá thích game thì không nên sài WP . Còn lại ứng dụng văn phòng rất tốt , mọi thứ rất ổn . Còn về pin Li-On thì lý thuyết sẻ không tốt hơn pin thế hệ mới nhưng củng không phải là sử dụng hết 500 lần là die . Củng có nghĩa là sạc trong 500 lần sẻ ổn định ở mức 100% pin , quá 500 lần thì mỗi lần sạc vẫn hiển thị 100% nhưng thật chất chỉ có khoảng 90% thôi . Mấy con Android đời đầu của mình pin vẫn tốt ở 3G , lướt web trong 3 tiếng :D .