Nên Chọn Nokia N9 hay Iphone 4s?

1. Từ trước đến giờ em xài toàn dt dởm , nay Tết e muốn lên đời chút xíu mà không bik nên chọn cái nào hết , e rất kết 2 cái DT Nokia N9 và cái Iphone 4s ( anh chị nào đã và đang dùng 2 loại DT thì nêu ra giùm e Ưu và Nhược điểm của từng cái ạ )
2. Nếu e mua thì e có nên mua ở các cửa hàng đã khẳng định tên tuổi từ lâu như Thegioididong , Hoàn Long Computer , Nguyễn Kim ko ? giá cả ở chỗ đó có hợp lý ko ?
3. Câu cuối e hỏi gà 1 chút xíu : đó là nếu mua thì e nên mua tại thời điểm này hay là chờ gần Tết mới nên mua ( vì theo suy nghĩ của em là gần Tết thì các cửa hàng 1 là giảm giá , 2 là khuyến mãi dịp Tết ) . Trong khi trong túi e chỉ tầm 13 đến 14 tr thôi !
lu mo
lu mo
Trả lời 11 năm trước

13-14m chả việc gì phải mua con 4s hay n9 cả, làm hẳn con note 2 luôn cho oách :mad: k thì galaxy s3
Tại s k nên mua 4s... vì nó đã lỗi thời, giá ip5 lại đang giảm mạnh
Tại s k mua n9... vì nó đang gánh một cái hệ điều hành mà nokia k còn quan tâm tới, chỉ còn là cái tượng đài để tưởng nhớ thôi

Huyentrinh
Huyentrinh
Trả lời 11 năm trước

Bạn nên mua ở thời điểm gần Tết, nhất là vs iPhone 4s thời điểm này vì gần Tết luôn có các chương trình khuyến mại ngoài ra iPhone 5 cuối tháng này ra mắt tại vn sẽ làm giá iPhone rẻ đi nhiều.

Nguyễn Anh Duy
Nguyễn Anh Duy
Trả lời 11 năm trước

Đã xài qua 2 em.

nhận xét như sau:

Nếu mún bền thì mua N9 ( rớt mấy lần lần nào cũng nặng mà xài vô tư còn iphone thì....)

Nếu mún thời trang, tính năng, công nghệ thì iphone là số một. Hê điều hành symbiancủa N9 đã quá già cỗi.

Túm lại nên mua iphone và nên mua saukhi Tết, thường đợt mua trước Tết khi cty khuyến mãi xả hàng thường là hàng lỗi... hihihi nói vậy chứ hên xui.

Xin hết!

Nên mua ở Viễn Thông A đi bạn.