Ưu và nhược điểm của HKPhone Revo MAX?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Mình thấy em này có những ưu và nhược như này:

Ưu điểm:

- Màn hình trên 5 inch đầu tiên trong phân khúc smartphone dưới 5 triệu: màn hình rộng tới 5,3 inch với tấm nền IPS cao cấp, cho góc nhìn rộng cùng khả năng hiển thị màu sắc vượt trội, trong trẻo và rực rỡ

- Chip lõi kép 1GHz bỏ xa các đối thủ cùng tầm giá: Trong tầm giá dưới 8 triệu đồng, Revo MAX là mẫu smartphone duy nhất được trang bị vi xử lý 2 nhân với xung nhịp 1GHz Cortex A9 mỗi nhân, vượt xa hầu như tất cả các smartphone lõi kép khác trong mọi bài thử nghiệm hiệu năng. Chính vì thế, máy có thể gánh vác những game 3D nặng.

- Độ mỏng chỉ có 9,9mm cùng thiết kế vát tròn trịa nhẵn bóng xung quanh, cộng với mặt lưng chất liệu cao cấp polycarbonate bóng siêu bền làm nên đẳng cấp cho Revo MAX. Máy vẫn nằm gọn gàng trong lòng bàn tay cùng cảm giác cầm nắm mềm mại, sang trọng.

- Chơi game 3D với khả năng dựng hình xuất sắc, không còn hiện tượng bị khuất đối tượng hiển thị, xem phim HD với khung hình rộng đã mắt.

- Camera sau lên tới 8MPx lấy nét tự động cao cấp cho chất lượng ảnh chụp và clip sắc nét. Camera trước cũng được nâng cấp tới 3MPx.

- Revo MAX hỗ trợ 2 mạng nhanh và phổ biến nhất hiện nay là Wi-Fi và 3G, bạn sẽ giữ kết nối thông suốt với bạn bè, cập nhật tin tức trên mạng xã hội, đọc tin online, xem clip hot nhất thả phanh chỉ với mức phí cực thấp từ các nhà mạng 40.000 đồng/tháng bằng 1.300 đồng/ngày. Thậm chí với kết nối 3G tốc độ cao, thông qua phần mềm Viber được HKPhone hỗ trợ cài đặt, bạn hoàn toàn có thể gọi điện và nhắn tin miễn phí.

- 2 sim 2 sóng và 2 pin dung lượng 2800 mAh.

Nhược điểm:

- Máy to nên không tiện cho vào túi quần hay lấy ra lấy vào.

- Không ổn định, thi thoảng vẫn bị đơ.




Nguyễn Minh Tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Trả lời 10 năm trước

DKM đúng là hàng Tàu