Có nên mua điện thoại Nokia Lumia 920 ko?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Nokia Việt Nam vừa công bố thời gian đặt hàng mua Lumia 920 từ ngày 26/11 đến 9/12 nhằm đáp sự mong đợi của khách hàng trong nước.

Kể từ khi được công bố tại New York vào ngày 5/9 và các đợt tung hàng tại thị trường châu Âu, Mỹ… Lumia 920đã nhận được phản hồi tích cực của người dùng.Theo đánh giá của giới công nghệ, sau đây là 10 điểm khiến Nokia Lumia 920 nổi bật so với sản phẩm khác cùng sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8:

Màn hình PureMotion HD+

Với kích thước lớn 4,5 inch, màn hình này cho hình ảnh hiển thị mượt mà và chống chói ngay cả khi xem ngoài trời nắng.

H1_480.jpg

Công nghệ Super sensitive touch

Đây là công nghệ màn hình siêu cảm ứng, phản hồi nhanh nhạy cả khi đeo găng tay hoặc sử dụng đồ kim loại để điều khiển máy. Đây cũng là đặc điểm nổi bật nhất mà chưa có điện thoại cảm ứng nào có thể hỗ trợ được ngoại trừ Lumia 920.
Công nghệ PureView (Best Low Light)
PureView được giới công nghệ ngợi khen như một cuộc cách mạng của smartphone. Lumia 920 là smartphone đầu tiên cho phép chụp hình ban đêm rõ như máy ảnh chuyên nghiệp.
H2_480.jpg
Ảnh chụp từ các dòng điện thoại khác nhautrong cùng điều kiện ánh sáng. Lumia 920 cho hình ảnh có độ nhạy sáng rất ấn tượng.

PureView (OIS)

Nếu muốn quay video nghiệp dư trong các buổi tiệc, hay thậm chí khi dã ngoại, công nghệ chống rung OIS của Lumia 920 đảm bảo mọi khoảnh khắc đều rõ nét, không bị rung lắc dù là vận động mạnh.
Độ bền màn hình
Lớp kính cường lực Gorilla Glass giúp màn hình Lumia 920 chống lại các tác nhân thường gây cấn bể màn hình như đặt cùng với các vật dụng khác trong túi xách, hoặc vô tình làm rơi rớt.
Smartshoot
Phần mềm độc quyền này của Lumia 920 sẽ tự động chụp liên tục sau khi bấm nút. Đặc biệt hơn, smartshoot còn giúp người dùng lựa chọn và ghép các gương mặt đẹp nhất vào bức ảnh, rất thuận tiện khi cần chụp hình nhóm và đảm bảo mọi thành viên đều đang ở tư thế đẹp nhất.
Cinemagraph
Là ứng dụng tạo ảo động khá lý thú, giúp người dùng tạo và lưu các hình ảnh động có đuôi .gif rất thú vị. Ứng dụng này chỉ có trên điện thoại Lumia 920.

H3_480.jpg

Nokia City Lens

Công nghệ định vị thực tế ảo này cho phép người dùng khám phá những địa điểm thú vị ngay trên màn hình điện thoại, chỉ bằng cách xoay điện thoại xung quanh.

Bộ nhớ trong

Bộ nhớ trong của Lumia 920 thuộc hàng "khủng" lên đến 32 GB, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ và chia sẻ dữ liệu của người dùng
Công nghệ sạc không dây (Wireless Charging)
Nếu các lý do trên vẫn chưa đủ thuyết phục, khả năng sạc không dây của Nokia Lumia 920 sẽ khiến người phải suy nghĩ lại về việc lựa chọn chiếc điệnt hoại này. Ứng dụng chuẩn quốc tế Qi, công nghệ sạc không dây của Nokia Lumia 920 hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc cách mạng lớn với các thiết bị cầm tay.

Nhằm giúp người dùng trải nghiệm công nghệ mới mẻ và hữu ích này, Nokia Việt Nam thông báo sẽ tặng phần quà gồm một đế sạc không dây của Nokia trị giá 1,5 triệu đồng và mộtchuột quang không dây của Microsoft trị giá 500.000 đồngcho các khách hàng đặt mua Nokia Lumia 920 trong đợt đặt hàng sớm từ 26/11 đến hết 9/12,(số lượng có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi quà tặng được trao hết).
Người dùng có thể truy cập http://www.nokia.com/vn-vi/lumia để tìm hiểu thông tin chi tiết về Nokia Lumia 920, chương trình đặt hàng trước, địa chỉ các cửa hàng bán lẻ và nhữngưu đãi kèm theo.
thu
thu
Trả lời 10 năm trước

sau một khoảng thời gian dùng con 920, mình có 1 số nhận xét sau:
Ưu điểm:
+ Chụp hình đẹp
+ Cảm ứng nhạy
+ Cầm chắc tay
+ Cảm giác mượt và lạ do HĐH Windows phone mang lại
+ Tích hợp facebook chat vào trong trình đọc tin nhắn
+ Phần cứng của Nokia quả thật rất tốt
+ Nokia Maps dùng offline rất tuyệt vời
Nhược điểm:
+ tạo playlist nhạc khá khó khăn (bạn sẽ phát chán khi ngồi tạo playlist nhạc)
+ Không dùng bàn phím gõ tiếng việt kiểu telex mà dùng kiểu gõ chỉ có ở windows phone
+ Software chỉ đáp ứng ở mức có các phần mềm thông dụng, bạn sẽ không có các phần mềm Facebook do chính facebook tạo ra.
+ Hệ điều hành Windows theo mình nghĩ là hổ trợ software chạy trên nó khá tệ. Mình lấy ví dụ là chương trình Viber khi nhận được tin nhắn thì máy máy không hề kêu hoặc rung để báo hiệu cho mình biết là tin nhắn đến. Chỉ có nước mở màn hình lên mà nhìn rồi biết thôi
+ Trong trường hợp để chế độ vừa rung vừa chuông, máy chỉ rung khi bắt đầu 1 chu kỳ nhạc chuông mới (bạn để nhạc chuông càng dài thì số lần rung của đt khi nhận đc cuộc gọi càng ít)
Ngoài ra thời lượng sử dụng pin như sau:
+Đối với máy mở 3G, sử dụng facabook và viber online thường xuyên: máy hết pin nội trong 1 ngày.
+ Đối với máy chỉ sử dụng để nghe và gọi (tầm 20 cuộc/ ngày, mỗi cuộc tầm 3 phút): pin hơn 3 ngày

Vũ Giang Linh
Vũ Giang Linh
Trả lời 8 năm trước

mình xài qua 920 và 925 rồi cả 2 đều rất mượt mà màn hình nét , chụp hình ok , vs Windowphone duyệt web rất nhanh và ổn định , kiểu dáng cũng good , winstore bh cũng nhìu ứng dụng đáp ứng nhu cầu của bạn , pin xài lâu trên 1 ngày , màn hình trâu bò chịu va đập tốt , cảm ứng wá đỉnh , nhưng vs nhuôc điểm khá khó chịu xuộc gọi đến nó rung 2cái là thôi nên bỏ lỡ khá nhìu cuộc gọi

Phạm Thị Khanh
Phạm Thị Khanh
Trả lời 8 năm trước

thay vì chọn 920 mình khuyên bạn mua 925 bạn ạ không đắt hơn nhau nhiều nếu là con gái thì mình khuyên bạn nên chọn 925 vì 920 cảm giác cầm ban đầu khá nặng tầm 180gam