Những điện thoại giá rẻ trên thị trường Việt?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Đó là những sản phẩm đến từ cách hãng điện thoại Mobell, Huawei, K-Touch, Masstel...

Thương hiệu quen thuộc luôn là một trong những tiêu chí để nhiều người chọn mua điện thoại di động. Tuy vậy hiện nay có rất nhiều người chọn cho mình một chú dế tới từ những thương hiệu "lạ" hơn nhưng lại có khá nhiều ưu điểm, đó là tính năng, kiểu dáng và giá thành. Đó là những sản phẩm đến từ cách hãng điện thoại Mobell, Huawei, K-Touch, Masstel... Khác với hàng giá rẻ trôi nổi ngoài thị trường, những thương hiệu trên đều có dịch vụ bảo hành chu đáo, các phụ kiện cũng dễ thay thế và đang dần chiếm được cảm tình của người sử dụng

nhung-dien-thoai-gia-re-tren-thi-truong-viet

Mobell, một trong những thương hiệu điện thoại giá rẻ nổi bật.

Mobell là nhãn hiệu di động đến từ "Đảo quốc sư tử" Singapore, có nhà máy sản xuất ở Singapore và Trung Quốc. Cùng với việc gặt hái được thành công khi cung cấp sản phẩm cho hàng triệu người tiêu dùng từ Singapore, Mobell đã nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh và hình ảnh thương hiệu của mình tới Châu Á Thái Bình Dương, Nam Á, Bắc Mỹ, châu Âu và Mỹ Latin. Đặc điểm cốt lõi của Mobell là “đơn giản hóa trong liên lạc và truyền thông”, sản phẩm dễ sử dụng, độ bền cao, thân thiện với người sử dụng và giá cả cạnh tranh. Mobell đang ghi điểm với người tiêu dùng Việt bằng những sản phẩm như Mobell M115, Mobell M118, Mobell M228... những sản phẩm này có thiết kế đẹp, gọn nhẹ, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng tiện lợi và lượng pin bền. Hiện tại SOLO.VN đang có chương trình "Điện thoại giá tốt", người dùng sẽ có cơ hội được mua điện thoại của Mobell với mức giá giảm lên tới 34% choMobell M118.

nhung-dien-thoai-gia-re-tren-thi-truong-viet

Mobell M118, chiếc điện thoại bán chạy của Mobell.

K-Touch lại là hãng điện thoại có thế mạnh vềcông nghệ, đa dạng sản phẩm, trải rộng với nhiều phân khúc giá khác nhau, mẫu mã phong phú. Đây là thương hiệu có tầm nhìn chiến lược trong việc đáp ứng nhu cầu sử dụng các thiết bị chất lượng cao, liên tục cải tiến công nghệ như chạy trên mạng 3G, kết nối quốc tế, trao đổi thông tin, văn bản, hình ảnh qua điện thoại... Với chính sách giá mềm trên một chiếc điện thoại vừa đẹp, tích hợp công nghệ cao, vừa bền với giá cả cạnh tranh. Đáp ứng nhu cầu nhắn tin nhiều, K-Touch hiện đã cho ra mắt khá nhiều sản phẩm có bàn phím Qwerty và hỗ trợ 2 SIM như K-Touch H330, K-Touch H999 trong đó K-Touch W800 là chiếc điện thoại nổi bật, hiện đang có giá tốt tại SOLO là 990.000Đ, giảm 52% so với giá thị trường.

nhung-dien-thoai-gia-re-tren-thi-truong-viet

K-Touch W800, điện thoại đang được Solo bán gới giá 990.000Đ.

Trong số những hãng điện thoại, Huawei được mệnh danh là "đại gia viễn thông hàng đầu Trung Quốc". Không như một số thương hiệu Trung Quốc chạy đua về số lượng và cho ra đời những sản phẩm "tiền nào của nấy", Huawei đã ra quyết tâm thay đổi quan niệm không hay về chất lượng của điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc. Những sản phẩm của Huawei tại Việt Nam đang dần được nhiều người lựa chọn hơn bởi kiểu dáng đẹp, hiệu năng tốt và tính năng phong phú. Đó là những sản phẩm như Huawei G7206 với giá 1.090.000Đ. Tại SOLO.VN, giảm giá mạnh hơn nữa là Huawei G6605 giảm 43%, Huawei G6603 giảm 40% so với giá thị trường.

nhung-dien-thoai-gia-re-tren-thi-truong-viet

Huawei G6605 có màu đỏ đẹp mắt.

Ngoài ra các thương hiệu khác như Masstel, thương hiệu điện thoại Việt thân thiện với tiêu chí “Luôn trong tầm tay”, Cayon, nhà sản xuất chuyên nghiệp được chứng nhận bởi Ủy ban Cải cách và Phát Triển Quốc Gia Trung Quốc cũng là những nhà sản xuất có nhiều sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt dành cho người Việt. Bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm này tại SOLO.VN.

nhung-dien-thoai-gia-re-tren-thi-truong-viet

Chương trình giảm giá hấp dẫn tại SOLO.VN.

Tóm lại, với một chiếc điện thoại có giá thành rẻ, điều mà người sử dụng mong đợi đó là sự ổn định của những tính năng cơ bản như nghe, gọi, nhắn tin, sóng khỏe, pin bền, làm tốt nhiệm vụ của một chiếc điện thoại di động đúng nghĩa. Ngoài ra những tính năng đáp ứng nhu cầu giải trí cũng là một điểm cộng của những sản phẩm này. Hãy thử lựa chọn và chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.