Có nên mua Android tầm 8tr vào thời điểm này?

Tình hình là sau 1 thời gian tích góp e có 5mil bố mẹ cho thêm 3mil là 8 mà phân vân quá các bác ạ. Em thấy thời điểm này cãng hãng nó liên tục tung hàng mới, mua bây h nhỡ 1 tháng sau nó giảm 1.5 mil thì chết em. Em thì chỉ mua chính hãng thôi ạ, và đã ấp ủ dự định tương lại vs e XP bao lâu nay  của 1 đống tiền, bao công nhịn ăn nhịn mặc nên em cũng muốn mua đc cái best p/p
e thấy con HTC sensation xách tay nó cũng chỉ còn 7 củ mà chính hãng vẫn thế, khả năng là giá chính hãng sẽ còn down vì hình như HTC vừa tung mấy con siêu phẩm khác
Khó nghĩ quá mong các bác tư vấn dùm 

phạm thị hải yến
phạm thị hải yến
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn !

Xin tư vấn giúp sau:

HTC Sensation

Sensation giảm giá khoảng một phần ba từ khi xuất hiện.
Sensation còn 9,9 triệu đồng và dùng chip dual core.

Siêu phẩm chạy chip xử lý dual core đầu tiên của HTC vừa hạ hơn 3 triệu tại một số hệ thống bán lẻ. Giá bán mới của máy là 9,9 triệu, nằm trong nhóm trung cấp nhưng có các trang bị mạnh.

Thiết bị sở hữu màn hình rộng 4,3 inch, thiết kế cứng cáp nhưng dày. Máy chạy Android 2.3 và đang có kế hoạch nâng lên 4.0. Sensation bán ra mùa hè năm ngoái, smartphone đầu bảng trước đây của hãng đã giảm khoảng một phần ba giá bán sau một năm.

Sony Ericsson Xperia Arc

Arc S với thiết kế mảnh mai.
Arc với thiết kế mảnh mai.

Điện thoại thông minh của Sony Ericsson thường có những đợt giảm giá mạnh. Xperia Arc xuất hiện giữa năm ngoái với mức giá trên 16 triệu. Hiện tại, máy còn 9,9 triệu đồng.

Arc có màn hình rộng 4,2 inch với công nghệ Bravia chân thực. Tuy nhiên, thiết kế mảnh mai của máy gây ấn tượng hơn bên cạnh camera 8 megapixel.

Samsung Galaxy S Advance

Galaxy S Advance vừa có mặt trên thị trường.
Galaxy S Advance vừa có mặt trên thị trường.

So với các sản phẩm trong danh sách, Galaxy S Advance là model mới nhất. Máy vừa được Samsung bán ra thị trường ở mức giá 9,9 triệu đồng. Bản nâng cấp của dòng Galaxy S có thiết kế khác những model tiền nhiệm, gọn và màn hình cong. Trang bị đáng chú ý nhất của máy là chip xử lý dual core tốc độ 1 GHz. Sản phẩm có màn hình 4 inch, chạy Android 2.3 và camera 5 megapixel.

Nokia N9

Nokia N9 với màn hình hiện đại vàkiểu dángđẹp.

Bộ đôi N9 của Nokia vừa có đợt giảm giá mạnh, trong đó bản 64 GB hạ trên 3 triệu đồng. Đây làdi độngchạy MeeGo, hệ điều hành với giao diện hiện đại sử dụng hoàn toàn bằng tay trên màn hình chạm, tiết kiệm nút bấm tối đa. Máy có thiết kế nguyên khối vỏ polycarbonate, camera 8 megapixel. Giá của N9 hiện là 9,9 triệu cho bản 64 GB và 9,5 triệu cho 16 GB.

LG Optimus 2X

Optimus 2X là smartphone dual core đầu tiên.

Cùng với Sensation, Optimus 2X là những sản phẩm tiên phong của trào lưu smartphone dùng chip dual core năm ngoái. Tuy nhiên,điện thoạicủa LG nhanh chóng giảm giá sau khi bán ra, mức mới của máy hiện còn 8,9 triệu đồng. Model này dùng chip Tegra 2, chạy Android với giao diện tùy biến trên màn hình rộng 4 inch. Optimus 2X có camera 8 megapixel.

Thân ái.