Nên mua điện thoại nào Sony Arc hay Sky Pantech A760S?

Mình dự định đổi điện thoại sài con Nokia cùi bắp hoài chán quá, có trong tay khoảng 4tr-4tr5 nên quyết định chọn mua 2nd. Trong tầm ngắm của mình giờ có 2 con Arc và Sky A760S.
--Con arc thì đẹp thương hiệu lớn, rom cook rất nhiều
--Con sky Hàn quốc cấu hình siêu khủng hơn cả s2 mà giá quá tốt thiết kế k đẹp bằng arc nhưng cũng không đến nỗi nào, nhưng vấn đề rom thì còn quá hạn chế!
Theo như các bạn thì mình nên chọn con nào!

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Bạn thích khoe hàng thì mua Arc, còn dùng mình biết mình sướng thì Sky. Mấy con này rom không ít, chỉ tội là dùng nhiều chỉ có dân tàu + Việt nên muốn kiếm rom thì phải mò sang web tàu để mò, không dễ như lên xda.
PS: kinh nghiệm mình dùng 4 đời Sky (A650 mua cho gấu, A760 mua cho con bạn, A770 mua cho thằng em, A800 và A830 mình dùng) thì dòng này pin khá đến tốt, ảnh trung bình, màn hình khá, nghe nhạc trung bình, video tốt, game tốt. Bệnh là sms của Hàn hỗ trợ chỉ 80 ký tự và cần add số, một số dòng đời cao hiện nay đã fix được. Nhược điểm là dòng A7xx là dòng thế hệ 2 nhiều người dùng nên hiện nay có máy dựng, cần check kỹ khi mua.

Vũ Giang Linh
Vũ Giang Linh
Trả lời 8 năm trước

nếu bác dùng cơ bản thì vote sky
máy trâu, đẹp, khủng
còn nếu muốn vọc vạch, up rom thì vote arc, dù sao em này cũng được bên xda hô trợ nhiều hơn, mà hình như có rom cook Jellybean cho arc rồi
chờ sky thì không biết đến khi nào

Quoc Viet
Quoc Viet
Trả lời 8 năm trước

Nên mua điện thoại Sony Arc vì thiết kế đẹp, màn hình to và nét, nghe nhạc hay.

 Long
Long
Trả lời 8 năm trước

Sony Arc

Nguyễn Minh Khiêm
Nguyễn Minh Khiêm
Trả lời 8 năm trước

Sony Arc

Đỗ Nam
Đỗ Nam
Trả lời 8 năm trước

Sony Arc ,bỏ ý tường dùng sky đi

Cảnh Tùng
Cảnh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Sony Arc