Đức hiếu mobile lừa đảo ko bà con ơi?

Nói đến thằng Đức hiếu mobile này tức ói máu luôn.
Chúng nó lừa đảo lắm bà con ơi.
nhân tiện bạn này phản ảnh, tôi cũng nói luôn chuyện của tôi cho đỡ bức xúc.
Tôi mua đt B800 của chúng nó. Lúc đầu nói kết nối được gprs, nhưng sau này khi cần có nhu cầu sử dụng, tôi kết nối ko được.
Mong đt nó đến cửa hàng yêu cầu, thì chúng nó chối lùng quanh. gọi cho thằng tổng đài 1800 6688 thì có 1 con nhỏ nói là đang đàm phán với nhà mạng, chưa đàm phán được, hẹn sẽ phản hồi lại cho tui.
chời hoài ko thấy.
một hôm tiện được ghé qua Chi Nhánh Hồ Chí Minh - 729 Cách Mạng Tháng 8, P6, Q.Tân Bình (bây giờ đi qua đã đóng cửa, ko biết chuyển đi đâu, làm ăn thế sập tiệm là phải ) yêu cầu hỗ trợ cài đặt, cái con nhân viên ở đó lừa quanh lừa quẩn, nói là tôi phải tự mang lên trung tâm nhà mạng để yêu cầu, nó nói câu đó với con nít 3 tuổi nó còn nghe được, dòng đt của nó chưa đàm phán được với nhà mạng, mà nó bắt mình phải mang lên trên đó, chắc nó làm vậy để tui đi chán thì thôi khỏi lên cty nó yêu cầu nữa đó mà. tui tức quá yêu cầu gặp gđ, nó nói gđ đi về quê rồi, tôi làm căng lên đòi gặp kỹ thuật, mãi sau nó mới gọi đt cho kỹ thuật, 1 hồi sau nó mang ra bảo ko làm được, tôi lại đòi gặp gđ, thấy tôi làm căng, nó gọi đt lên cho 1 thằng ở trên, tôi đoán đó là thằng gđ của nó, chúng nó chó má lắm, mình chưa hề chửi nó câu nào, mà mình nói với nó với giọng bực bội vì tức quá mà, thế là nó ra nói với thằng bảo vệ, bảo là mình chửi nó tùm lum yêu cầu bảo vệ đuổi mình ra khỏi cửa hàng (tôi chưa từng thấy một công ty nào mất dạy như công ty đức hiếu này)
lũ chó đó. mình nói với ông bảo vệ, cháu ko làm gì cả, cháu yêu cầu được gặp giám đốc. mãi sau thằng chó đó mới xuống, nó uốn ba tấc lưỡi nói rằng con đó là nhân viên mới này kia, mong mình thông cảm.
Cái cty chó này mong cho chúng nó sớm sập tiệm

cũng từ đó tui cạch thằng cungmua.com

Chưa có câu trả lời nào