Nên mua điện thoại nào giá rẻ mà thời trang?

Các bác tư vấn e với, e chỉ có tầm 3tr thui

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Sản phẩm FPT F1 được trang bị nhiều tính năng cao cấp, kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng cùng những ứng dụng mới nhất như Nhacso, FPT Chat,…. Giá bán FPT F1 chưa đến 2 triệu đồng.

Đây là chiếc điện thoại Android rẻ nhất của FPT. Máy tích hợp 2 sim, chạy hệ điều hành Android 2.3.4, thiết kế bo tròn bốn góc, dùng vi xử lý đơn nhân tốc độ 650 MHz, màn hình cảm ứng điện đung đa điểm 3,2 inch, độ phân giải 240 x 320 pixel, hỗ trợ các kết nối Wi-Fi, GPRS, Bluetooth, định vị GPS, AGPS.

FPT F1 – điện thoại thông minh.

Mặt sau của máy có camera 2 megapixel, quay video, pin 1.200 mAh, có thể mở rộng thẻ nhớ lên đến 8 GB. FPT F1 mang đến cho người dùng đầy đủ những trải nghiệm trên điện thoại thông minh như lướt web, truy cập mạng xã hội, giải trí với các trò chơi, âm nhạc chỉ bằng một chạm đơn giản

Sở hữu nhiều tính năng với mức giá hấp dẫn 1.990.000 đồng, FPT F1 đang được giới trẻ ưa chuộng.

Ông Lê Hoàng Hải, Phó Tổng giám đốc Công ty Sản phẩm Công nghệ FPT cho biết FPT F1 là sản phẩm được đầu tư nhiều về công nghệ, tích hợp những ứng dụng mới nhất cùng mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường điện thoại Việt hiện nay.

Giao diện Nhạc số.

Một trong những điểm nhấn của FPT F1 là ứng dụng Nhạc số hỗ trợ nghe và tải nhạc online trên điện thoại. Nhạc số có giao diện thân thiện, độc đáo được sắp xếp theo các chủ đề. Với Nhạc số, người dùng có thể tự động tìm kiếm và quản lý nhạc offline trên điện thoại của mình.

Ứng dụng hỗ trợ nghe nhạc streaming, nghe nhạc trực tuyến trên điện thoại miễn phí, tải nhạc chất lượng cao từ kho Nhacso.net miễn phí. Đặc biệt, người dùng có thể điều chỉnh nghe nhạc tại tất cả các màn hình trên thanh player cố định của ứng dụng, đơn giản và thuận tiện như sử dụng trình duyệt nghe nhạc trên máy tính.

anh Hưng
anh Hưng
Trả lời 11 năm trước

bác có thể tham khảo sơ qua sam sung galaxy Y giá của nó trên thị trường chắc cũng chỉ 2tr65

http://www.vatgia.com/truyenthongmobile

Nguyễn Hải Yến
Nguyễn Hải Yến
Trả lời 11 năm trước

http://chodientu.vn/tvatmobile, ghé sho để đc tư vấn thêm bạn nhé, có rất nhiều sp cho bạn chọn