Nên mua nokia ASHA 303 hay Iphone 3?

Chào các bạn!

Hiện nay, nếu muốn mua Iphone 3G thì mình không thể nào mua được máy mới 100% được. Minh có nhu cầu mua điện thoại, mình đang phân vân giữa Nokia ASHA 303 và Iphone 3. Các bạn có thể tư vấn giúp mình được không?

Cảm ơn các bạn rất nhiều

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Đúng là mỗi người dùng có một ý kiến riêng, mình cũng đang dùng Nokia 303 theo mình thấy.

+ Ưu điểm : Nếu nói hình dáng bên ngoài đẹp, cả nam nữ đều được, pin thì dùng khá lâu, cảm ứng thì khá nhạy, kết nối 3G và wifi thì khỏi phải nói, vì có chip 1G ram 128M nên chắc chắn sẽ làm cho cảm ừng nhậy hơn vì nếu cảm ứng như Iphon mà chip cùi thì có tác dụng gì, mà máy chạy các ứng dụng cũng nhanh hơn. Màn hình hiển thị của nó rất nét, giao diện sử dụng thân thiện, Camera 3.2 chụp ảnh quay phim ok, loa khá to và rõ. Công thêm các kết nối đầy đủ như rắc 3.5mm, cổng USB hỗ trợ thẻ 32G nữa cơ mà, với các chức năng như vậy mà giá hơn 3tr là dc rồi ( mình mua trước tết ở pico có 2tr8 thui mà lúc ấy ở TGDĐ là 3tr3 hơn những 500k thế là chạy ra pico mua lun )

+ Nhực điểm : Máy có màn hình hơi bé nên duyệt web cũng như thao tác hơi khó. Bàn phím qwerty nhưng hơi nhỏ ( khổ ng có ngón tay to ). Máy không có nút điều hướng nên nhìu khi sử dụng hơi bất tiện, nhất là khi nhắn tin mún di chuyển con chỏ tới chỗ mình cần sửa. Chức năng khóa máy bằng nút cứng khá hay nhưng nếu máy hỏng cảm ứng thì coi như đi tong k dung dc khi mình khóa máy ( mình chưa tìm dc nút mở máy không dùng cảm ứng ) . Cái mà mình tiếc nhất là máy không đọc được các đuôi office ( chán nhất ) . Máy chưa chạy được đa nhiệm khi lướt web hay yahoo mà có tin nhắn thì out hết mới đọc dc,mà chỉ đơn giản là nghe nhạc với làm cái gì đó thôi vì nghe nhạc có nút cứng mà. Ah còn máy chụp ảnh không có flash nữa

chúc bạn chọn dc máy!

Tu Nguyen
Tu Nguyen
Trả lời 11 năm trước

nếu bây h thì bạn nên mua nokia hơn bạn nhá 3G bây h lỗi thời quá rồi. mua máy cũ quá ko tốt đâu