Tư vấn mua điện thoại dưới 1 triệu đồng, nghe nhạc “đỉnh”?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Chỉ với số tiền khoảng 1 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chú “dế” nghe nhạc cực đỉnh, sành điệu từ các tên tuổi ngoại hàng hiệu đến thương hiệu Việt…


Avio A2062 (740 ngàn đồng)

Là một trong những dòng máy đầu tiên thuộc bộ sưu tập "Avio music unlimited- Nghe nhạc không giới hạn", Avio A2062 được mệnh danh là nữ hoàng nhạc số, Avio A2062 có phím Quickplayer chuyên dụng giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc "chơi nhạc".

Ảnh minh họa


A2062 có dạng bar (thẳng), 2 sim 2 sóng online, phím bấm Quickplayer nghe nhạc chuyên biệt, màn hình màu 2 inch ’TFT. Nếu mặt trước của A2062 với kiểu dáng thời trang, thì mặt sau của máy khá đơn giản với hệ thống loa ngoài và máy ảnh chuyên dụng. Máy chỉ nặng 100g (kể cả pin) và mỏng 15mm, với hai ngôn ngữ chính là Tiếng Việt và Tiếng Anh.

Khi mua sản phẩm này, khách hàng sẽ được tăng ngay sim VinaPhone có giá trị tài khoản lên tới 660.000 đồng.

HKphone K3 (950 triệu đồng)

Ở, HKphone K3, nhiều người nhận định nó hội tụ khá đầy đủ những yếu tố cần thiết để trở thành chiếc điện thoại nghe nhạc mà chỉ có giá cực “mềm”. K3 có kích thước khá nhỏ nhắn, 113 x 46 x 14 mm, trọng lượng cả pin là 105g, màn hình 2 inch với 262k màu cho chất lượng hình ảnh tốt. Hình thức K3 khá đẹp với bo viền mặt trước sáng bóng bằng inox không rỉ, các phím bấm nghe nhạc chuyên dụng nằm liền nhau thuận tiện cho việc nghe nhạc và điều chỉnh.

Ảnh minh họa

Khả năng nghe nhạc của HKphone K3 được đánh giá khá chuẩn, hay với âm thanh vòm, cho chất lượng nghe nhạc tốt và âm lượng lớn nhưng vẫn tròn và rõ tiếng. Giắc cắm tai nghe chân tròn 2,5mm cũng giúp cho việc nghe nhạc qua tai nghe dễ dàng hơn. Ngoài ra thời lượng pin của K3 cũng được đánh giá cao, với thời gian chờ 30 ngày, thời gian sử dụng 4-7 ngày, nghe nhạc liên tục được 12 giờ.

Avio A3032 (980 ngàn đồng)

Cũng là thành viên trong bộ sưu tập điện thoại "Avio music unlimited", A3032 có khả năng trình chiếu với hệ thống loa ngoài cùng với thời lượng pin lâu. Đặc biệt, khi mua máy A3032 với giá 980.000 đồng khách hàng sẽ được tặng kèm ngay sim VinaPhone tài khoản có giá trị 930.000 đồng.

Ảnh minh họa


Tính năng chính của "dế" này là 2 sim 2 sóng online, chụp ảnh, kiểu dáng thời trang, màn hình LCD, thời gian chờ lên đến 300 giờ, nghe nhạc MP3, xem phim MP4... Bên cạnh việc hỗ trợ tối đa cho việc nghe nhạc bằng hai loa ngoài nhỏ và pin khủng, thì A3032 mang lại cho người sử dụng cảm giác chắc chắn.

Nokia X1-01 (1 triệu đồng)

Nokia X1-01 được thiết kế hướng đến nhóm người dùng có nhu cầu sử dụng 1 chiếc điện thoại 2 SIM kèm tính năng nghe nhạc di động. Máy hỗ trợ 2 SIM ở chế độ chờ kép (2 SIM 2 sóng đồng thời), cho phép người dùng tự cá nhân hóa hình đại diện, nhạc chuông cho mỗi thẻ SIM, hỗ trợ tính năng thiết lập thẻ SIM mặc định để thoại hay tin nhắn.

Ảnh minh họa


X1-01 trang bị màn hình, nhạc chuông đa âm, tích hợp máy phát nhạc MP3 với loa ngoài cực lớn và cung cấp 3 phím âm nhạc chuyên dụng trên thân máy. X1-01 hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 16GB (có khả năng thay nóng), trang bị ngõ cắm tai nghe 3,5mm thông dụng và quan trọng nhất là pin đi kèm máy với dung lượng lớn cho phép nghe nhạc liên tục trong 36 giờ (thời gian chờ lên đến 43 ngày).

Q-Mobile M46 (1,49 triệu)

Q-mobile M46 ược thiết kế hài hoà, tạo nên nét nhẹ nhàng và mềm mại cho một điện thoại dạng thanh. Không chỉ có thiết kế đẹp, M46 còn mang đến một trải nghiệm âm nhạc tuyệt hảo với phần mềm xử lí âm thanh SRS WOW HD, chipset Yamaha và tai nghe jack 3.5mm. Trình nghe nhạc với chế độ phân loại ca khúc theo album, ca sỹ hoặc các bài hát được nghe nhiều nhất chắc chắn sẽ mang đến nhiều tiện ích nhất cho bạn.


Ảnh minh họa


Camera hỗ trợ chức năng quay phim, chụp ảnh với độ phân giải 2.0 Mpx. Máy được cài đặt sẵn Yahoo Messenger, Skype, MSN giúp bạn kết nối thoải mái với bạn bè mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, JAVA hỗ trợ trên máy cũng giúp bạn cài đặt được nhiều trò chơi và trình ứng dụng hơn. Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, chức năng Opera Mini cũng giúp bạn có thể lướt web một cách đầy đủ và nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.

BenQ C36 (1,5 triệu)

BenQ C36 được xếp vào nhóm những mẫu di động chơi nhạc chuyên dụng giá rẻ nhất hiện nay. Khi ra mắt vào năm 2008, dòng dế này đã thể hiện mong muốn chin phục thị trường điện thoại kiêm máy nghe nhạc vốn đang diễn ra hết sức sôi động của BenQ. Tuy có vẻ ngoài không quá bắt mắt nhưng với tính năng nghe nhạc chuẩn, người dùng chắc chắn sẽ có được những phút giây thực sự thư giãn.

Ảnh minh họa

BenQ C36 được trang bị các phím chuyên dụng dành để xem phim, nghe nhạc kết hợp với hệ thống loa ngoài được dấu khéo léo xung quanh ống kính máy ảnh số ở mặt sau. Ngoài ra, với cảm biến ảnh 1,3 Megapixel ngoài khả năng cho ra những tấm ảnh sắc nét.

Vì được sinh ra để đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc của thượng đế nên BenQ C36 hỗ trợ hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, WAV, MIDI và AMR. Ngoài ra, chức nghe đài FM còn cho phép bạn lập lịch tự động thu lại những chương trình ưa thích.

Ninh văn Thế
Ninh văn Thế
Trả lời 11 năm trước

Dung hang blackberry di ban.88xx do.khong den noi toi dau!!!Smart phone day.hihi

Tăng Vĩnh Thịnh
Tăng Vĩnh Thịnh
Trả lời 11 năm trước

đồng ý với ý kiến bạn ở trên ^^, Blackberry 88xx đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bạn và còn rất nhiều cái hay để vọc nữa smartphone đình đám mà :D :D

trinh vinh hiep
trinh vinh hiep
Trả lời 11 năm trước

Dùng blackberry thì quá ok rồi,mình cũng đang xài,nhưng để chuyên nge nhạc thì pin là vấn đề,vì trên BB có quá nhiều cái để vọc ^^,ban nên mua dòng X... dòng chuyên nge nhạc của NOKIA: X1-01,X2,..., còn với mình thì BB là mãi mãi hehe.