Chọn Samsung Galaxy Note hay HTC One X?

Mình không biết phải chọn lựa Samsung Galaxy Note hay HTC One X, hoặc đổi Samsung Galaxy S II và iPhone 5. Các bạn tư vấn cho mình với. Tiền thì có giới hạn nên mua cái gì cũng phải đắn đo, suy nghĩ, khó quá.

Các bạn giúp mình với.

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Thứ nhất, 2 con này để không phù hợp với "tiền có giới hạn"
Thứ hai, Iphone5 chưa giới thiệu
Thứ ba, HTC One X mới ra có nhiều lợi thế, nhưng Galaxy Note cũng có những thế mạnh riêng và độc đáo mà HTC One X ko thể có.
Vì vậy nếu muốn thử cảm giác mới, có thể chọn HTC One X, còn nếu cần những cái đáp ứng yêu cầu công việc, nhất là chức năng "Note" thì mua Galaxy Note cũng ko phải hối tiếc gì.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

-Nhìn con S3 thực sự thiết kế nó trông qúa tầm thường không tương xứng với một thiết bị cao cấp chứ chưa muốn nói tới siêu phẩm. Dòng smartphone cao cấp thì đó phải là một sản phẩm đẹp, phản ánh độ sành điệu của người dùng. Đấy mới là mục đích chính khi bỏ một khoản lớn tậu vế chính vì thế bạn muốn khệnh thì không nên chọn cái S3 này , cầm note trông còn khệnh hơn ấy. Còn bạn thích tìm tòi những cái mới thì không có lý do gì mà không lựa chọn cả.
- 1x thì thiết kế đẹp khỏi nói rồi còn kèm cả Beat ear nữa nên nói chung khoản nghe nhạc và thiết kế ăn đứt ss. HTC bền hơn SS, 2 con cấu hình cũng same same nhau.Cảm quan mình thấy Giám đốc thì nhiều người dùng HTC hơn là SS =))
Nguyễn Trung Hiếu
Nguyễn Trung Hiếu
Trả lời 8 năm trước

Đề xuất chon Galaxy Note. Giờ mình cũng đang dùng, công nhận cầm Galaxy Note xài quá tốt