Đánh giá chất lượng điện thoại lenovo a336?

ai dùng điện thoại này rồi thì tư vấn cho mình với, điện thoại này chất lượng như thế nào? chơi game,pin sóng,loa,nhắn tin...thank các bạn.mình chờ ý kiến của mọi người. 

trầng công vinh
trầng công vinh
Trả lời 11 năm trước

Lenovo A336

Nếu đã từng mê mẩn với các game NES (Mario,Contra, Tank…) trong những năm cuối thế kỷ XX, hay chỉ là muốn tìm những trò chơi đơn giản nhưng chất lượng cao thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua phần mềm SIMULATOR được tích hợp sẵn trên model A336 của hãng di động toàn cầu LENOVO.

Đây là chương trình giả lập hệ máy NES dành cho các điện thoại di động hỗ trợ JAVA, do đó, bạn có thể mang theo cả” bộ sưu tập game” đồ sộ của hệ máy này tới bất kì đâu cùng với chú dế Lenovo A336 nhỏ nhắn của mình.

Lenovo A336 được thiết kế thời trang, dạng thanh với hai nút bấm chuyên dụng chơi game được tích hợp sẵn phía trên giúp người dùng thao tác game 1 cách dễ dàng khi xoay màn hình ngang.

Model còn được hỗ trợ 2 sim online, pin dung lượng lớn 1400mAh cho phép chơi game, nghe nhạc MP3 với jack cắm 3.5mm tiện dụng, xem phim (Mp4, 3gp…) liên tục nhiều giờ.

Thiên về dòng máy chơi game nhưng model vẫn tích hợp thêm camera VGA giúp bạn chia sẽ những khoảnh khắc trong cuộc sống. Bên cạnh đó máy còn hỗ trợ các tính năng phổ thông như: BLUETOOTH, FM-radio, kết nối với máy tính với những tùy chọn để biến thành 1 chiếc USB, 1 webcam hay là đồng bộ dữ liệu với cổng COMP, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa 32G cho phép biến chú dế yêu thành ổ cứng di động với thẻ nhớ Micro-SD.


Và tất nhiên là Lenovo A336 không thể thiếu những tính năng truyền thống như : chặn cuộc gọi, chặn tin nhắn( nhằm tránh những cuộc gọi không mong muốn hay những tin nhắn rác), tự động trả lời (không phụ thuộc nhà mạng) và ghi âm lại lời nhắn thoại sau số giây cài đặt, hẹn giờ gửi tin nhắn, tự động ghi âm cuộc gọi với 20 số cài trước, giả lập âm thanh nền giúp bạn có những lời nói dối chân thật(vd như bạn đang mệt muốn ở nhà, bạn có thể bật tiếng xe máy lên khi có ai gọi tới rủ đi chơi và thế là mình đang đi công việc), báo rung khi kết nối cuộc gọi nhằm tránh nghe những nhạc chuông không phù hợp. Bên cạnh đó model còn cho phép ngắt hay nhắc nhở cuộc gọi theo số giây mà người dùng mong muốn, chống trộm với 5 số cài đặt trước ( 1 tin nhắn sẽ được gửi tới 5 số đã cài khi máy bị mất trộm và máy sẽ tự động khóa khi bỏ 1 sim khác vào), bảo vệ riêng tư (danh bạ, tin nhắn, tài liệu…). Đặc biệt hơn là chức năng giấu số, với chức năng này người dùng không cần phải bấm những mã số mặc định rườm rà của các nhà mạng khi đã đăng kí giấu số thuê bao.

Thật thú vị khi trải nghiệm những tính năng ưu việt, những game kinh điển 1 thời, những tiện ích trên chú dế LENOVO A336 nhỏ gọn. Hơn thế nữa là các ứng dụng chạy trên nền tảng JAVA như ( YAHOO, FACBOOK, TWISTER…) thân thiện, dễ sử dụng giúp kết nối bạn bè bắt cứ nơi nào bạn đi tới.