Có phải Nokia E72 thường bị lỗi phần mềm và thường bị treo máy ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Nokia E72 xài rất tốt đấy bạn... Có thể nói là khó có đt doanh nhân nào vượt qua được...

Còn về chuyện treo máy mình nghĩ là hên xui thôi... Số ít chứ không nhiều... Chả riêng gì E72 nhiều đt khác đôi khi cũng vậy...

Còn về hàng xách tay...

Bạn cứ yên tâm mà mua, chất lượng vẫn thế, giá thành thì mềm hơn nhiều chỉ có điều là BH ở cửa hàng chứ ko BH Nokia Care như chính hãng.

Chào "quyết thắng" :">

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước

Mình cũng mới dùng máy được 1 thời gian, firmware updated nên chưa thấy hiện tượng treo máy. Nhiều PM tiện ích hay, nhưng phải sign hơi phiền, muốn tiện thì hack phone là ok, đơn giản. HĐH đơn giản, dễ sử dụng.

Sử dụng chế độ tiết kiệm pin được hơn 6h ngày (Nghe gọi khoảng 3h, nghe nhạc 1h, chụp vài chục tấm hình, duyệt web 0.5h thử nghiệm..). Chụp hình ổn, nghe nhạc hơi bé.

Trackpad nhiều người không thích, với mình thì thấy tiện (Dùng sẽ không bị bạc các phím điều hướng), nhưng không thích thì tắt đi. Phím thưa, nên dùng bao để tránh bụi. Nắp lưng bám vân tay. Hỗ trợ văn phòng tốt...

Còn nhiều thứ nữa, bạn dùng thử rồi cảm nhận, không thích thì bán mua cái khác.

Huy
Huy
Trả lời 12 năm trước

Ngon mà bạn. Mình dùng và bạn mình nữa chưa thấy hiện tượng gì cả :)

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Tôi từng dùng e71 được nửa năm sau đó bị mất nên mua e72, tôi dùng 72 cũng được khoảng 1 năm rồi, máy gần như chưa bị treo bao h, nghe nhạc có tai nghe thì tiện hơn 71 vì giắc 3.5 nhưng loa ngoài thì kém hơn hẳn.

Chụp ảnh cũng tạm, điểm tuyệt nhất của dòng này là pin khá lâu.

Khoảng 4 ngày, nếu bạn dùng văn phòng nhiều mua con này là hợp lý. nếu bạn đam mê hơn chút nữa nên tìm hiểu dòng BB bold, dòng này để làm việc thì rất đỉnh, tôi thực sự rất ấn tượng.

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

Mình cũng đang xài E72, thấy rơi keng keng suốt ngày, mà vẫn rất bền, tới mức chỗ xỏ dây yếu thế, bị xước do rơi nghiêng mấy lần mà không bị gẫy ra (trộm vía, may quá ^_^).

Dùng pin lâu, lướt web, chạy ứng dụng, pushmail đủ cả, thích hợp với người cân bằng giữa giải trí và công việc.

Dùng một thời gian mà cài quá nhiều ứng dụng sẽ bị treo, nhưng chỉ cần ra cửa hàng update firmware mới nhất thế là ổn ngay chúc bạn hài lòng với E72