Chọn điện thoại HTC Sensation XE hay HTC EVO 3D ?

Xin chào các anh chị độc giả Số Hóa và các anh chị yêu công nghệ! Chẳng là em tiết kiệm dành dụm được một chút tiền để nâng cấp điện thoại đang dùng. Em tìm hiểu và rất thích 2 smartphone hiệu HTC là Sensation và EVO 3D. Em xin tư vấn của các anh, chị độc giả của Số Hóa, đặc biệt là các anh/chị đã sử dụng qua 2 điện thoại này rồi, giúp em có quyết định tốt nhất.

Em xin chân thành cảm ơn.

P/S: Em chỉ chọn một trong 2 điện thoại này thôi nên mong các anh chị đừng tư vấn cho em điện thoại khác.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Xét về hiệu năng thì XE nhanh hơn vì VXL 1,5GHz Dualcore thay vì 1,2GHz Dualcore của EVO 3D.

Tuy nhiên XE được trang bị hệ thống xử lý âm thanh khá tốt của Beats audio và tai nghe Beats hàng hiệu đi kèm trong khi thế mạnh của EVO 3D là các trải nghiệm game và movie 3D.

Hiện XE trên thị trường cao hơn EVO 3D tầm 2 triệu đồng. (do cái tai nghe này)

Cá nhân mình thích EVO hơn vì thiết kế nam tính hơn, màn hinh đẹp (cả 3D và 2D), cấu hình 1,2 Dualcore là đáp ứng quá tốt mọi nhu cầu giải trí hiện nay rồi; và mình ko có yêu cầu cao về âm nhạc.

Chúc bạn sớm mua được máy!

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Mình đang dùng sensation xe, chưa dùng qua evo 3d. Mình có nhận xét về XE thế này. Máy xử lý nhanh, cảm ứng mượt mà tuy thua Iphone 4s, nhưng mình thích nhất ở điểm nghe nhạc của con này với tai nghe Beat đi kèm. Mình thấy không hối hận về sự lựa chọn này. Tuy nhiên theo mình thì bạn nên mua hàng chính hãng, đừng mua hàng xách tay, mình đã nhìn thấy 1 người dùng XE xách tay...rất chán. Đừng tiếc rẻ vài triệu.

EVO 3D mình chưa dùng qua nhưng mình thấy k có gì đặc biệt cả ngoài chức năng quay phim 3D, máy k được trang bị âm thanh Beat.

Sắp tới có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn khi các hãng đang ra hàng loạt sản phẩm mới với Ice Cream 4.0. Chúc bạn tìm được chiếc phone hợp lý.

Hao Canh
Hao Canh
Trả lời 9 năm trước

chào bạn,mình đang dùng cả hai em ấy,cấu hình và độ chạm mượt đều ngang ngang nhau,nếu thiên về giải trí nghe nhạc đồ,mình nghĩ bạn nên mua xe,màn hình còn vẻ hơi trong hơn evo một chút xíu (đk kiểm tra dưới trời nắng),nhưng mắt thường chỉ so sánh 1 1 thì rất khó nhận ra,xe nghe nhạc rất phê tai nghe beats khá là chuẩn khi phối hợp với phần mềm beats tích hợp sẵn,ảnh ọt đồ thì xe có vẻ màu nó đậm hơn xíu hihi,dĩ nhiên sẽ kém hơn evo ở khoảng chụp 3d,hi,kiểu dáng thì cũng thon gọn tròn trịa hơn xíu,còn điểm mạnh của evo tất nhiên là 3d,hình ảnh trên 3d trên evo rõ gốc nhìn cũng ngang ngang với lg 3d,nhưng lg trội hơn về khoản góc nhìn,và độ phủ màu,(đã test rất kĩ hihihi) nhưng so với dòng htc thì đó là một trải nghiệm tuyệt vời hihi,chỉ hơn về khoản 3d hihi,còn tất cả những hoạt động chạm vuốt,bình thường thì cả hai đều same same nhau,theo mình thì bạn nên mua xe,mà nè nó hơi bị bự nhá hihihi,bữa nào mình cầm hai cái bỏ túi đi học là mún bịnh lun hiihih,chúc bạn chọn được sự lựa chọn đúng đắn

 Anh
Anh
Trả lời 8 năm trước

dùng HTC Sensation XE thích hơn chứ, mẫu đẹp, chạy lại mượt

 Long
Long
Trả lời 8 năm trước

HTC Sensation XE đi bạn ơi

Vũ Giang Linh
Vũ Giang Linh
Trả lời 8 năm trước

XE hơn chắc:)cái mh 3d chán lắm


Viet Cuong Nguyen
Viet Cuong Nguyen
Trả lời 8 năm trước

HTC Sensation XE