Nokia C6-01, Galaxy Gio, HTC Wildfire S nên chọn con nào ?

Minh co khoang 6tr dinh mua 1 trong 3 em Galaxy Gio, Nokia c6-01, HTC Wildfire S nhung chua bit chon e nao,mong moi nguoi tu van giup.
Nhu cau cua e chu yeu la choi game va luot web, thinh thoang nghe nhac va chup anh chut chut.
+ galaxy Gio chip 800Mhz,xu ly nhanh nhung chup anh hoi kem
+Nokia c6-01 thi chup anh dep,man hinh dep nhung HDH hoi lac hau
+HTC Wildfire S thi cam ung muot,HDH andr 2.3,ram cao nhung hinh nhu pin yeu
Mong moi nguoi tu van cho e chon 1 trong 3 e nay voi,e phan van *a chang bit chon e nao ca.
Thank!

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Cho bạn vài góp ý sau:
- Về Samsung: SS làm điện thoại rất bắt mắt, từ cấu hình đến màn hình, vỏ ngoài, thêm vào những cái tên rất "kiêu", nhưng chất lượng làm máy của SS rất tệ, nhẹ, mỏng manh,.... Có thể nói thế này: ĐT SS nghe tên thì kiêu, nhìn hình thì mê, nhưng khi cầm thật thì...chán ngay. ĐT của Samsung cũng giống như mấy cô cậu ca sĩ Hàn Quốc vậy.
- Về HTC: phần cứng của HTC luôn được đánh giá rất cao, nó luôn đem lại tốc độ tốt nhất so với phần cứng cùng cầu hình của hãng khác. Vả lại, không ai hỗ trợ Android tốt bằng HTC. Mặc dù vậy nhưng điện thoại HTC cũng có chất lượng không mấy thuyết phục, vẫn chưa thực sự mang lại cảm giác chắc chắn.
- Về Nokia: Vẫn luôn xứng đáng với ngôi vị nsx điện thoại hàng đầu, có những cá nhân có thể xài 1 chiếc Nokia đến vài năm vẫn không muốn đổi. Nokia làm điện thoại rất "Nghiêm Túc", chất lượng tốt với giao diện và tính năng cao cấp. Symbian già cỗi và lạc hậu - ĐÚNG - nhưng những gì nó mang lại thì chưa có hệ điều hành nào sánh bằng ( nếu bạn thực sự hiểu hết thế nào là Symbian ).
Tóm lại: Mua SS nếu bạn thích hào nhoáng, mua HTC nếu bạn thích khám phá Android, mua Nokia nếu bạn thực sự muốn 1 chiếc điện thoại theo đúng nghĩa ĐIỆN THOẠI.