Lựa chọn nào giữa Samsung Galaxy Ace và Nokia C6-01?

Tôi có tầm 8 triệu trở xuống, đang có hai sự lựa chọn là Samsung Galaxy Ace và Nokia C6-01.

Mong các bác giúp đỡ.

Thank you!

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Theo mình, bạn nên chọn Galaxy Ace.

Thứ nhất kiểu dáng Ace đẹp hơn C6-01.

Thứ hai chất lượng màn hình của Samsung vượt trội hơn Nokia.

Thứ ba cũng là quan trọng nhất Ace dùng HĐH Android đang phất triển mạnh mẽ với rất nhiều ứng dụng hay thú vị còn C6-01 chỉ dùng Symbian già nua cũ kỹ.

Trên đây là một số lời khuyên của mình mong bạn chọn được sản phẩm vừa ý.

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

Hiện tôi đang dùng C6-01, khá good, đặc biệt là màn hình rất đẹp, hơn hẳn ss ACE, lại có kính chống xước màn hình, nhìn ngoài nắng cũng tốt hơn hẳn ACE.

Đặc biệt C6-01 kết nỗitr ược tiếp đc với usb, rất tiện lợi đọc các file .doc hay mp3, mp4, pdf.... mà ko cần Laptop.

Camera C6-01 cũng hơn hẳn, 8mp nét căng quay phim HD, ACE camera 5mp, ko hỗ trợ HD. Đc cái ACE chạy android2.2 , hơn sym của C6-01.

Trên thị trường C6-01 rẻ hơn ACE vài trăm nghìn đồng, đc thẻ 4GB trong khi ACE chỉ đi kèm thẻ 2GB

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Hiện tại tôi đang dùng BB và nếu có ý định chuyển qua đt khác, ngoài Iphone, cái đầu tiên tôi nghĩ đến là Galaxy Ace.

Tôi có dùng qua của bạn tôi cả 2 cái trên, Galyxy thực sự thuyết phục bởi màn hình đa chạm không thua kém mấy so với iphone, hệ điều hành Android cũng đáng để bạn khám phá và có rất nhiều tiện ích đi kèm.

Còn C6 máy khá dày, cảm ứng ko nhạy lắm, không ăn thua.

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước

Cái gì mà Sym không tiện dụng?? Các ứng dụng hỗ trợ sym từ giải trí đến làm việc đều không thiếu 1 thứ gì cả, thậm chí cả mod, cả hack, chẳng qua giao diện của sym ko bắt mắt và tiện dụng cho lắm.

Mấy bác chỉ biết hùa theo, thấy ng ta nói android mới ra hơn sym là hùa theo, có khi hồi xưa dùng s60 3rd cũng chưa biết cài soft rồi nghĩ sym cùi.

So cấu hình với giá tiền thì C6-01 hơn đứt, chẳng phải là "có mỗi cái vỏ kim loại" đâu mấy bạn ạ, còn hơn nhiều nhiều.

Như cái kính chống xước này, màn AMOLED phủ CBD nhìn tốt hơn rất rất nhiều của ACE kể cả trong nhà lẫn ngoài trời, cắm trực tiếp USB để đọc văn bản, nghe nhạc, xem phim...

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Mấy bạn kia chưa dùng ss galaxy ace thì đừng có tư vấn lung tung.ss galaxy ace tuy chạy hdh android nhưng chỉ có độ phân giải mh là HVGA thôi(320*480) trong khi đó cấu hìh chuẩn của android là đpgmh WVGA (480*800) cho nên có những ứng dụng và game thì ss galaxy ace ko thể dùng. kích thước mh:nokia 3.2i ss galaxy ace 3.5 nhung bạn nghĩ xem với kích thước mh nhỏ hơn nhưg lại có đpg lớn hơn 360*640 thì nokia c6-01 hiển thị đẹp hơn, ngoài ra còn có côg nghệ nokia CB. trong khi đó củ* ** là TFT thuong. cam ung da diem thi ca 2 deu có . cảm ung dien dung : rât nhieu ng da khen nokia da tien bộ trong mh cụ thể là các mẫu dt dien dung cua hang đã muot hon và nhạy hon rất nhieu. quay phim : nokia c6-01 quay fim HD 720p 25@ cò ss galaxy ace quay fim QVGA (240*320) 30@ .vi xử lí nokia 680MHz ss galaxy 800MHz.