Có nên mua điện thoại Nokia N8 ?

Có bác nào dùng qua N8 chưa thì nhận xét cho em vài đường! Em thấy em này cũng hay, muốn thử qua Symbian^3 nhưng sợ không hay bằng Android và Windows Phone 7.

Ai dùng rồi tư vấn giúp em nha.

Thanks all.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Sau 03 tuần sử dụng em có vài ý kiến "cá nhân" như sau:

Về ưu điểm: chụp hình, quay phim đẹp; cảm ứng tốt, ổn định và nhiều phụ kiện đi kèm theo nhưng rất ít xài (như cable HDMI và cable usb); nghe nhạc và radio khá ok; Ovi map đã có bản đồ VN.

Về khuyết điểm: giao diện vẫn rất "chán" (không có cải tiến gì đột phá từ N97 đến giờ); pin không tháo được (nếu bị treo máy, đứng hình làm sao đây); bàn phím Qwerty nhiều lúc bấm bị lỗi (dù ngón tay mình nhỏ, chứ to thì khó đấy); Hệ điều hành Symbian^3 là một bước lùi và tệ như hồi N97 (quan điểm cá nhân) Ý kiến của mình là nếu bạn chưa bao giờ xài Nokia trước đây thì nên thử còn đã xài (đặc biệt đã xài N97, X6,..) thì nên suy nghĩ đến các ĐTDĐ chạy Android or WP7

(Cũng là ý kiến cá nhân đóng góp và tùy quyết định của mỗi người). Mong bạn chọn được điện thoại phù hợp với mình!! Báo bạn biết mình đã cho thằng em con N8 này rồi vì "chán".

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

Mình là 1 trong số người đầu tiên sở hữu N8 chính hãng tại Việt Nam, cảm nhận riêng của mình và 1 số người đã sài qua N8 thấy máy này đều chung 1 nhận xét: máy rất đựợc cả về giao diện,màn hình, camera 12Mp lẫn phần cứng nhiều nâng cấp của Simbian ^3.

Theo mình bạn nên xách ngay con N8 về ngay đi thôi đừng chần chừ so sánh với Android và WP7 nữa.

Thân!

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Nói tổng quan thì nokia N8 rất tuyệt đấy bạn ạ! toàn thân máy làm bằng kim loại,cầm rất chắc tay.

Màn hình rộng và màu sắc đẹp vì sở hữu màn hình amoled, còn về chức năng chụp hình thi khỏi nói, xứng danh camera phone 12 megapixel, có nhiều tùy chọn và chế độ chụp. Và máy còn có một chức năng rất hay và thú vị là bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh và khuông mặt rất vui.

Ngoài ra kèm theo trong hộp phụ kiện sẽ có một dây cáp mini 3.0, bạn có thể sao lưu dữ liệu trực tiếp từ N8 sang USB cá nhân của bạn và ngược lại. Một điểm nữa mà mình nghĩ bất tiện la muốn tháo pin ra bạn phải có một cây tua-vít cho mobile day nhe.

Nói chung nokia N8 rất tuyệt ban ơi.

Cảm giac của môt seller mobile chia sẽ với bạn!!!