Có nên mua điện thoại Nokia 603 ? Bạn nào xài rồi cho mình ý kiến với ?

Mình dự định mua Nokia 603, nhưng không biết như thế nào. Xin các bạn nào xài rồi cho mình ý kiến! Cảm ơn các bạn!

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Nokia 603 là smartphone với mức giá tầm trung khoảng 5,6 triệu; pin sử dụng được 2 ngày cho nhu cầu sử dụng bình thường như vậy cũng hơn smartphone khác chỉ được 1 ngày (như Samsung galaxy Ace).

Nokia 603 độ phân giải màn hình 640x360 nét hơn Samsung galaxy Ace và HTC Wildfire S cùng phân khúc. Chất lượng hệ điều hành Symbian Belle tương đương Android 2.2; Symbian Belle quản lý chức năng điện thoại tốt hơn Android nhưng chức năng giải trí kém hơn. Camera 5Mp, quay phim HD, nghe nhạc bình thường, lướt web nhanh tuy nhiên thao tác zoom hay trượt màn hình không nhạy lắm.

Điểm mạnh của Symbian Belle là bạn có khả năng tùy biến màn hình, hiển thị 2 ô cửa sổ yahooo-mail và gmail một lúc, ô cửa sổ Facebook, danh bạ lựa chọn nhanh trên màn hình cũng rất tiện; tin nhắn thể hiện như kiểu Chat nhưng không tiện bằng Android mặc dù bạn có thể tạo được thư mục lưu trữ tin nhắn (về tài khoản ngân hàng chẳng hạn).

Với thuê bao trả sau bạn dễ dàng mua các phần mềm trên cửa hàng Nokia và thanh toán vào hóa đơn điện thoại; tuy nhiên ứng dụng của Symbian ít hơn hẳn so với Android. Tính năng bản đồ được Việt hóa trên Nokia 603 rất tốt theo dõi đường đi của bạn và GPS tự động kích hoạt.

Nói chung Nokia 603 thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng, có nhiều cái để khám phá.

vu xuan dai
vu xuan dai
Trả lời 12 năm trước

Nokia 603 kieu dang cung tuong doi dep.neu ban la nguoi thik luot web va co nhu cau su dung nhieu ung dung va ban co du tien thi day cung la lua chon tuong doi phu hop!nhung pin chi duoc khoang 3 ngay thoi!!!!!!!