IPhone 3G giá rẻ, chính hãng mua ở đâu?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Hiện tại, iPhone 3G đang là mặt hàng "nóng" nhất trên thị trường xách tay. Giá tốt, máy không thua kém 3GS nhiều tính năng, trong khi thiết kế vẫn giữ nguyên.

Ngoài ra, nếu so với nhiều smartphone "hàng khủng" khác như Nokia N97, Samsung Omnia II, HTC Hero, di động của Apple được lợi thế hơn bởi đây là các model thời trang, nhiều tính năng giải trí và được nhiều người biết hơn. Bên cạnh đó, khác với iPhone 2G, các model này cũng chưa xuất hiện thông tin có "hàng dựng".

Từ khi iPhone 4S ra đời và không đáp ứng được sự kỳ vọng do mắc khá nhiều lỗi về Pin và Sóng . Thì sự chú ý lại được dành cho các sản phẩm ra đời trước đó như iPhone 3G, iPhone 3GS và iPhone 4, kéo theo tình trạng cháy hàng và giá của nó được các cửa hàng đẩy lên cao.

Tuy nhiên, trong 1 tháng trở lại đây, thị trường iPhone ở Hà Nội, TP HCM có nhiều thay đổi tích cực cho người dùng. Hàng nhiều và giá bán cũng hợp lý hơn, nhất là dòng sản phẩm Phone 3G . Tuy mức giảm chưa nhiều song cũng phần nào cho thấy thị trường đang có nhiều dấu hiệu tích cực cho người tiêu dùng, nhất là dịp cuối năm.

-iPhone 3G – 8GB: Phiên bản Quốc tế.

Sản phẩm nguyên bản mới 98 – 99%.

Giảm giá chỉ còn: 4,300,000 VNĐ.

- iPhone 3G – 16GB: Phiên bản Quốc tế.

Sản phẩm nguyên bản mới 98 – 99%.

Hai màu Đen – Trắng.

Giá giảm chỉ còn: 5,200,000 vnd.

- iPhone 3GS – 8GB: Phiên bản Quốc tế.

Sản phẩm nguyên bản mới 98 – 99%.

Giá giảm chỉ còn: 6,100,000 VNĐ.

-iPhone 3GS – 16GB: Phiên bản Quốc tế.

Sản phẩm nguyên bản 98 – 99%.

Hai màu Đen – Trắng.

Giá giảm chỉ còn: 6,500,000 VNĐ.

- iPhone 3GS – 32GB: Phiên bản Quốc tế.

Sản phẩm nguyên bản 98 – 99%.

Hai màu Đen – Trắng.

Giảm giá chỉ còn: 7,000,000 vnd.

- Phone 4 – 8GB: Phiên bản Quốc tế.

Hai màu ĐEN – TRẮNG.

Giảm giá chỉ còn: 13,200,000 vnd.

-iPhone 4 – 16GB: Phiên bản Quốc Tế.

Giảm giá chỉ còn 13,800,000 VNĐ.

-iPhone 4 – 32GB: Phiên bản Quốc Tế.

Giảm giá chỉ còn 14,300,000 VNĐ.

Tất cả được bảo hành 3 tháng phần cứng, hỗ trợ phần mềm 1 năm và đổi máy mới trong vòng 1 tuần.

Địa chỉ liên hệ: 308 Tôn Đức Thắng (Ngã tư Ô Chợ Dừa) – Đống Đa – Hà Nội.

Đặng Văn Trình
Đặng Văn Trình
Trả lời 12 năm trước

Bây giờ đa phần chỉ có hàng xách tay thôi bạn ạ! Nói chung máy sài đều như nhau hết. Máy chính hãng thì bạn được BH tại trung tâm của Apple tại Việt Nam còn máy xách tay thì thường BH tại cửa hàng bán luôn!

Phạm Ngọc Hiếu
Phạm Ngọc Hiếu
Trả lời 12 năm trước

Iphone 3G đến thời điểm năm nay thì phần lớn đc các bạn trẻ mua lại sử dụng qua các hình thức tại 1 số cửa hàng, nhờ người thân xách tay mang về nước và Unlock ( cũng có 1 số mua lại phiên bản quốc tế ).

Sản phẩm này ty ra đời đã được trên 2 năm trở về trước nhưng vẫn chiếm đc rất nhiều sự " săn lùng " của giới trẻ cũng như những người có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm về chiếc điẹn thoại danh giá của Apple.

Là phiên bản nối tiếp của 2G nhưng Iphone 3G đã nhanh chóng mang lại nhiều đánh giá tốt từ người tiêu dùng : Kiều dáng + Màu sắc + Tốc độ xử lý ... đã tốt hơn so với đàn anh ! Tuy nhiên cũng còn một số mặt hạn chế so với các phiên bản trở về sau .

Bạn có nhu cầu mua điện thoại Iphone 3G ( đã qua sử dụng ) vào thời điểm năm nay thì mình cũng có 1 số lời khuyên hy vọng sẽ giúp đc bạn chút ít :
- Nên kiểm tra Wifi và các kết nối không dây là điều đầu tiên vì bệnh " thường gặp" của IP 3G là hay chết Wifi

- Kiểm tra bàn phím ( ảo ) và test kỹ các số sau đó thực hiện cuộc gọi xem tình trạng loa rè hay không?

- Kiểm tra Imei tại đây để biết đc sản phẩm đang cầm trên tay của bạn có phải là của Apple và xuất xứ từ đâu...

- Tốt nhất nếu chưa biết gì về Apple ( Iphone ) thì bạn nên chủ động tham khảo tại 1 số diễn đàn trước hoặc nhờ bạn bè đi cùng để kiểm tra tốt hơn vì bây giờ rất nhiều sản phẩm Iphone 3G đang trong tình trạng bị " dựng " lại hoặc " mông má " chút để cho có vẻ mới hơn ( chiêu này thường chỉ lừa đc những người nào chưa biết đc gì về Iphone và thích Rẻ + Mới mà thôi )

Một số Gian hàng mà mình đã từng tham khảo trên Vatgia.com có bán máy này được coi như là " chuẩn " về máy móc, Main + Vỏ đều Zin .. : www.vatgia.com/tienpromobile, www.vatgia.com/hangdepre, ... và một số Gian hàng khác ( bạn có thể vào mục so sánh giá Iphone 3G tại vatgia.com ) để được tìm hiểu