Nên mua điện thoại nào ? Nokia C7 hay Samsung Galaxy ACE ?

Em phân vân giữa Nokia C7 và Samsung Galaxy ACE. Hai máy đều có những ưu điểm riêng nên thật sự khó lựa chọn. Symbian^3 và Android đâu là sự lựa chọn an toàn? Ai đã dùng Android cho em xin ý kiến vè độ bền pin và tính ứng dụng với?

Em nghe "giang hồ" đồn rằng Android ứng dụng hầu như free và dễ sử dụng nhưng các ứng dụng nghe gọi, sms của một điện thoại lại kém và pin chỉ được một ngày.

Mọi người cho em ý kiến với.

Thanks cả nhà.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Xét về cấu hình phần cứng thì dễ thấy là C7 có cấu hình tốt hơn S5830 ACE từ màn hình, camera,...

Tuy nhiên S5830 ACE có lợi thế về hệ điều hành Android.

Chuyện giang hồ đồn như vậy là hơi quá lời. Trước kia Android có >70% ứng dụng miễn phí. Nhưng gần đây tỉ lệ này đang giảm.

Thực ra các ứng dụng mà tốt thì trả phí chút ít cũng không phải là vấn đề.

Giá chỉ từ 1 tới vài $ thôi mà.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Mình đang dùng C7, cấu hình tốt, nhiều chức năng,thiếu chức năng soạn thảo văn bản như con E72 (nếu có chức năng này) sẽ bán được nhiều.

Mình thường xuyên cài nhiều phần mềm để vọc, lúc nào chán lại gỡ đi rất dễ dàng, một diểm hay nữa là nó thay thế tốt USB 3g kết nối máy tính để duyệt web nhanh và dễ dàng.

Hình chụp bằng C7 tốt .....Đừng băn khoăn làm gì cứ C7 nó sẽ thoả mãn sự kỳ vọng của bạn.....

phạm lộc
phạm lộc
Trả lời 12 năm trước

con c7 này hơn ace cái bộ nhớ trong và độ phân giả màn hình, và camera thôi. còn lại thua tất. thiết kế chắc chắn là xấu hơn ace. lại dùng symbain chán bỏ mẹ. thua ace vi xủ lý và ram, ace dùng vi xủ lý 800mhz còn c7 chỉ có 680 thôi. nói chung chỉ có tín đồ của nokia mới chọn con này. trên thế giới bây giờ. người ta xem nokia như lão già rồi. chậm chạp trong chuyển đổi. thiết kế ngày càng tệ. và sử dụng hệ điều hành lỗi thời

Vũ Xuân Trường
Vũ Xuân Trường
Trả lời 12 năm trước

Đến giờ câu trả lời cho bạn là 100% ACE rùi nhé. C7 nó sài symbian mà cai HĐH này nghe nói đến 2014 là ngừng phát triển rùi. hiện tại nokia đang nhắm đến WP kìa. Android là 1 trong những HĐH phát triển nhất hiện nay, bạn có thể tùy biến nó, tự up ROM, FW. down và tải Apps ngay trên chiếc đtcủa bạn và đặc biệt giao diện người dùng rất dễ sử dngj nữa.

Thân!

Phạm Thị Khanh
Phạm Thị Khanh
Trả lời 8 năm trước

Nên chọn C7 nếu biết nhiều về công nghệ thì sẽ không thất vọng.ứng dụng miễn phí trên android nhiều nhưng không được như ý.dùng symbian tìm ứng dụng crack theo ý muốn chẳng tốn 1 xu.

Hao Canh
Hao Canh
Trả lời 8 năm trước

Mình đang dùng C7, cấu hình tốt, nhiều chức năng,thiếu chức năng soạn thảo văn bản như con E72(nếu có chức năng này) sẽ bán được nhiều.Mình thường xuyên cài nhiều phần mềm để vọc, lúc nào chán lại gỡ đi rất dễ dàng,một diểm hay nữa là nó thay thế tốt USB 3g kết nối máy tính để duyệt web nhanh và dễ dàng.Hình chụp bằng C7 tốt .....Đừng băn khoăn làm gì cứ C7 nó sẽ thoả mãn sự kỳ vọng của bạn....