Em đang phân vân giữa Nokia C6-01 và HTC Wildfire S. Ai dùng 2 con này rồi cho em ý kiến với ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Hai con này hệ điều hành khác hẳn nhau nên sẽ có 2 lựa chọn:

Nếu thích vọc ứng dụng, cảm ứng mượt mà thì nên chọn Wildfire S còn nếu muốn đơn giản chỉ để nghe gọi và dễ sử dụng thì chọn C6-01.

Nhưng mình thiên về Wildfire S hơn. Mà bác bổ sung thêm cho em về khoản sử dụng cái, nói tắt quá nên khó tư vấn lắm.

Chúc bạn mua được chiếc máy như ý.

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Mình chưa sử dụng qua cả 2 máy trên, nhưng mình đang dùng HTC Desire S, em gái mình dùng Nokia N8, về cơ bản thì 2 điện thoại này tương đương với Wildfire S và C6 thôi.

Mình sử dụng và cảm nhận giữa 2 HDH Android (của HTC) và Symbian (của Nokia) như sau: Symbian k thân thiện với cảm ứng, khó sử dụng, màu sắc k sặc sở và đẹp bằng, cpu yếu và thực thi chậm (cái này do phần cứng), ban phím cảm ứng rất rất khó sử dụng và k thân thiện, nhiều lúc fai chờ 1 lúc bàn phím mới bật lên.

Màn hình ngoài k đẹp quá, k có khả năng tùy biến. k có widget sống động có thể cập nhật email, message, tin tức hoặc facebook như của HTC.

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

Bạn nên mua Wildfire S vì đương nhiên smartphone HTC hơn Nokia nhiều.

Giá thì có lẽ hơi cao nhưng tính năng thì hơn hẳn, bạn thấy Nokia C7 đấy, mua chính hãng 8tr, về người ta bán đỗ bán tháo có 5tr5 không có ai thèm mua là bạn hiểu rồi.

Nhưng với giá Wildfire S như vậy bạn có thể mua hàng xách tay như HD7, HD2, Desire, Nexus one....tất cả đều mạnh hơn Wildfire S!!! Đương nhiên bạn phải biết xem hàng.

Chúc bạn mua được máy ^^

nguyen van trong
nguyen van trong
Trả lời 12 năm trước

Bạn dùng C6 01 sướng hơn nhiều. Mình test qua 2 máy rồi. Con c6 01 thì chạy mượt mà hơn, nó có màn hình 360x649 trong khi wildfire s chỉ có 320x480, c6 01 có camera 8MP, màn hình amoled có clearback nên nhìn rõ dưới ánh nắng mặt trời, xem phim và quay video thì khỏi chê, tốc độ 25fp, 700p. Còn wildfire s chỉ có độ phân giải 5 MP, không có phím chụp ảnh chuyên dụng, màn hinh TFT nên nhìn nghiêng bị lóa mờ.