Mua ở cửa hàng giá rẻ ( chính hàng mới ) liệu có thực sự an toàn

Cho mình hỏi 1 số gian hàng và cửa hàng trên VATGIA luôn bán sp với giá rẻ hơn các gian hàng khác. Vậy liệu hàng có thực sự được đảm bảo không? Mình chưa có kinh nghiệm kiểm tra chất lượng đt. Chỉ vài cú pháp linh tinh như *#06# để check IME so sánh với IME trên thân máy. .... Ai có thể cho mình biết thêm về cách kiểm tra đt không?

Thanks!

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn

Bạn nên mua sản phẩm của gian hàng đảm bảo và thanh toán qua baokim.vn hoặc click vào giỏ hàng nhé, nếu sp ko đúng như trên web thì vatgia sẽ đảm bảo cho bạn.

trên vatgia có sự chênh lệch về giá là vì :

Sự chênh lệch giá có một số nguyên nhân sau :
Sự khác nhau giữa hàng công ty chính hãng, và hàng xách tay.
Sự khác nhau về chế độ bảo hành.
Nếu cùng một dòng máy, cùng là hàng công ty thì chế độ bảo hành và phụ kiện kèm theo là như nhau. Sự khác nhau có thể rất dễ hiểu. Bởi thị trường ngày càng sôi động và để có thể đưa ra được một chính sách hợp lý và giá cả phải chăng và để có thể thu hút được khách hàng thì các cửa hàng đưa ra chính sách bán phá giá các sản phẩm để có thể thu hút được khách hàng. Điều này chỉ sảy ra đối với các cửa hàng có nguồn vối kinh doanh lớn có thể bù lỗ.

Nguyễn Huy Hiển
Nguyễn Huy Hiển
Trả lời 12 năm trước

bạn nên chọn những điạ chỉ uy tín và có được sự đảm bảo của các bên khách quan như Vatgia hoặc các diễn đàn. Chỉ có những cửa hàng có uy tín mới có được những nhận xét tốt của mọi người.