Cần tư vấn mua điện thoại 2 SIM - 2 Sóng online ?

Chào các bác, từ ngày xài cái điện thoại LG A165 2 SIM - 2 Sóng online, em đâm ra lại thấy thích cái món này, tiện lợi, đỡ phải mang 2 máy, mệt lắm. Nhưng cái LG A610 này vẫn có nhược điểm của nó, nay em cần mua 1 cái 2 SIM, 2 sóng mà đáp ứng được các yêu cầu sau. Bác nào biết chỉ giùm em với.

1. Bàn phím: Phải là QWERTY (trước giờ toàn xài Qwerty, quen mất rồi, cầm mấy cái máy nhỏ nhỏ, nhắn tin muốn phát điên)
2. Sync: Đồng bộ được Contact/Calendar/Note trực tiếp với MS Outlook

Mấy cái tính năng khác em không quan tâm lắm, chỉ cần đáp ứng được 2 mục trên thôi ạ. Xin cảm ơn các bác.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Nếu nói về máy 2 SIM 2 sóng thì hiện thị trường khá nhiều dòng, mình xài qua khá là nhiều em K-Touch, LG, Mobel, Q-mobile và Samsung thì thấy:


+ Những dòng như K-Touch, Q-mobile, Mobel khó có khả năng sync qua Outlook.

+ Cách chép danh bạ của những em này phải thực hiện bằng bán thủ công, tức có file sẵn (ví dụ như là .vcf), chép vào thẻ nhớ, vào quản lý tập tin và ấn từng em một để copy vào danh bạ của máy. Có nghĩa rằng không phải ngồi nhập từng người, nhưng để chép vào máy thì bắt buộc phải thao tác từng người qua các lần nhấn. Như vậy, về thời gian thì có thể rút ngắn hơn nhiều so với nhập tay, nhưng tựu trung khi so với sync thì vẫn chậm hơn nhiều.

+ Riêng về em SS Ch@t322 thì do khi mua máy này bị mất cái cáp, nên cũng ko chắc có sync được hay không. Tuy vậy, trong máy em nó có chức năng khôi phục dữ liệu (danh bạ, tin nhắn, lịch, ghi chú, nhiệm vụ) cũng như sao lưu dữ liệu (dưới dạng file .vcf). File .vcf này giống như file sao lưu khi thực hiện trên máy Nokia, việc khôi phục trên máy SS này rất nhanh, nên nếu như Tân có file .vcf thì điều này dễ dàng rồi. Ngoài ra, trong máy thấy có activeSync nữa, nên không chừng cũng có thể sync qua Outlook được.

Trần Quang Đặng
Trần Quang Đặng
Trả lời 12 năm trước

tốt nhất bạn nên mua Q mobine 2 sim 2 sóng rẻ mà dùng cũng tạm được