LG Optimus 3D trắng tinh khiết có giá bao nhiêu ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Không hề chịu thua kém đối thủ Apple với iPhone màu trắng, và Samsung với Galaxy S II trắng, hãng LG cũng vừa tung ra chiếc Optimus 3D phiên bản màu trắng tinh khiết.

Theo đó, cả hai phiên bản màu trắng và đen của LG Optimus 3D giờ đây đã có sẵn tại thị trường Anh ngay từ bây giờ thông qua trang web của Phones 4u. Tuy nhiên, bản màu trắng chỉ có sẵn tại nhà mạng Orange, O2 và Vodafone, trong khi bản Optimus 3D màu đen cổ điển sẽ được phát hành thông qua nhà mạng T-Mobile.

LG Optimus 3D trắng tinh khiết, Thời trang Hi-tech, LG Optimus 3D mau trang tinh khiet, LG Optimus 3D trang, LG Optimus 3D, dien thoai LG Optimus 3D, LG, Optimus 3D, dien thoai

Hình ảnh chiếc LG Optimus 3D màu trắng và bản màu đen

Được biết, nhà mạng Vodafone sẽ cung cấp chiếc LG Optimus 3D trắng với mức giá rẻ nhất là 130 USD kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, bình quân mỗi tháng là 33 USD.

Về thông số kỹ thuật, điện thoại thông minh LG Optimus 3D trắng được trang bị hệ điều hành Android 2.2 Froyo (có thể nâng lên Android 2.3 Gingerbread) màn hình cảm ứng kích thước 4.3 inch sử dụng công nghệ parallax barier để xem 3D không cần kính, một bộ vi xử lý lõi kép AMR cortex A9 1GHz, mặt sau là camera 5 megapixel cho phép chụp hình và quay phim 3D (quay phim 3D độ phân giải 3M 720p).