Giá iphone 5 Trung Quốc là bao nhiêu?

Mình nghe bảo iphone 5 ở Trung Quốc đã bán ra rùi. Không biết giá cả của em nó là bao nhiêu? Mong các bạn tư vấn giùm.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Nhiều trang công nghệ vừa đăng tải hình ảnh về một phiên bản được cho là iPhone 5 đến từ Thâm Quyến - Trung Quốc

Trung Quốc là nơi sản xuất những linh kiện cho iPhone 5 nên khi hình ảnh được cho là mẫu iPhone 5 xuất hiện, rất nhiều người đã tin rằng đây là hình ảnh đầu tiên của siêu phẩm mới từ Apple.

Mặc dù khẳng định là giả, nhưng nhiều người lại nghi ngờ rằng chiếc điện thoại này là một sản phẩm dựa trên những thiết kế về iPhone 5 "xịn" và đây chính là những hình ảnh được xem trước về iPhone 5 của Apple sẽ ra mắt trong tháng 9 hoặc tháng 10 tới.

Chiếc điện thoại trong hình chạy trên nền tảng Java, chơi được Mp3, hỗ trợ wifi, bộ nhớ trong 64 GB và có giá là 108 USD.



fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Tại Trung Quốc, mẫu điện thoại nhái “quả táo” mang tên HiPhone 5 đã được bày bán với giá siêu rẻ.

HiPhone 5 được rao bán trên Taobao - hệ thống bán lẻ trực tuyến lớn nhất Trung Quốc hiện nay – với giá 210 nhân dân tệ (gần 700000 đồng). Mẫu điện thoại này có nhiều đặc điểm giống với thiết kế iPhone 4 nhưng lại chỉ có hai màu sắc là đỏ và hồng.

Theo một trang quảng cáo của nước này, hiện tại còn có một dòng HiPhone 5 cao cấp với những đặc điểm trông giống “hàng xịn” hơn, được bán với giá 850 nhân dân tệ (gần 3 triệu đồng). Theo quan sát, các nhà sản xuất đã sử dụng thiết kế mà dư luận đồn đoán là của iPhone 5 trên nhiều diễn đàn trong thời gian gần đây cho mẫu này. ^^

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Đây không phải là iphone 5 mà là hiPhone 5 bạn ạ, được Trung Quốc nhanh nhạy bán ra thị trường với giá khá rẻ.

Bản hiPhone 5 cao cấp có giá gần 3 triệu đồng (132 USD) trong khi phiên bản cấp thấp hơn chỉ khoảng 650.000 đồng hoặc 1,3 triệu đồng và được rao bán trên Taobao, hệ thống bán lẻ trực tuyến lớn nhất ở Trung Quốc. Những người sử dụng thử cho biết điện thoại dùng vỏ nhựa, rất nhẹ còn các thao tác phản hồi hơi chậm nhưng phù hợp với mức giá rẻ nêu trên.

Năm 2008, điện thoại hiPhone cũng được bán ở nước này với kiểu dáng và giao diện giống iPhone, hỗ trợ 2 SIM nhưng không có cảm ứng đa điểm, Wi-Fi hay 3G và camera chỉ 1,3 megapixel.

hiPhone (trái) trông giống iPhone.
hiPhone (trái) trông giống iPhone, còn hiPhone 5 xuất hiện trước cả khi iPhone 5 thực ra đời.
Tiến Hội
Tiến Hội
Trả lời 12 năm trước

Trích dẫn:
Chiếc điện thoại trong hình chạy trên nền tảng Java, chơi được Mp3, hỗ trợ wifi, bộ nhớ trong 64 GB và có giá là 108 USD.

Tôi không tin rằng chiếc điện thoại này có bộ nhớ 64 GB đâu
Còn giá trắc từ 1 triệu đến 3 triệu.
Mai huy
Mai huy
Trả lời 12 năm trước

Thiết nghĩ có tiền thì mua cái chính hãng mà xài, ko có tiền mà bày đặt mua hàng Tàu đểu làm nhái đem đi lòe thiên hạ, nhục nhã lắm!

Nguyễn Bá Tín
Nguyễn Bá Tín
Trả lời 11 năm trước

Tui thấy bạn câm cái miệng thúi của mình lại chắc ko ảnh hưởng gì cho dòng họ nhà bạn. "Có tiền mua cái chính hãng mà xài", nói như trong tiểu thuyết !!! Có tiền thì mua đồ Tàu làm gì. Tui xài đồ Tàu ai hỏi tui nói đồ Tàu, tui có nói đồ chính hãng đâu mà lòe, lại còn cả nhục nữa chứ. Chủ Topic mở bài này ra là để hỏi về đồ Tàu, bạn không có nhu cầu thì đi chỗ khác chơi cho người có nhu cầu người ta vào.

tiet tuan dat
tiet tuan dat
Trả lời 11 năm trước

do nao cung vay ca tuy vao nhu cau va tui tien of tung nguoi.con doi voi nhung thang ngheo ma si dien thi ko chap.chac j thang do da co tien xai do xin.ve mua smartphone 1200 ma dung cho chinh hang.(da la nong dan con hoc doi)dau phai dung may tau la xai hang nhai,nhu cau can su dung cac tien ich nhung tien co gioi han nen xai cai j phu hop la dc.