Xin ý kiến về HTC Desire S ? Cảm ứng có ok không? Pin dùng thế nào, phần cứng có ổn không?

Anh em ơi, cho mình hỏi về chất lượng của HTC Desire S với. Mình chưa bao giờ dùng smartphone nên giờ định mua con này. Không biết cảm ứng có ok không? Pin dùng thế nào, phần cứng có ổn không?

Thanks cả nhà nhé.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Mình đã dùng nó đc 3 tháng rồi. Về cơ bản máy chạy khá tốt, cảm ứng mượt, đáp ứng nhanh, đặc biệt là lướt web. mình dùng laptop phát wifi cho DS, thấy nó lướt web khá nhanh, gần như lap dùng ADSL vậy. Nghe nhạc loa ngoài khá ổn, máy cầm chắc tay và thiết kế cũng khá đẹp. pin nếu dùng nhiều thì khoảng 1 ngày sạc 1 lần.

Nhìn chung thì máy android điểm yếu là pin. Giao diện đẹp Có đôi chút mình đánh giá thấp ở DS đó là khả năng chụp ảnh.

Trước đây mình đã dùng qua nhiều loại máy nokia(n95,n82, n97mini) thì thấy DS thua xa các mẫu trên của Nokia, chụp những vật ở xa DS rất hay bị mờ, mặc dù cái đó chưa ăn nhằm gì với những mẫu trên của Nokia. màu sắc nhợt nhạt, ko sinh động.

Có thể Nokia được trang bị ống kính carl zeiss nên chất lượng tốt. Khả năng nghe nhạc bằng tai nghe cũng ko đc tốt cho lắm Khi mua về bạn nên đi bọc nilong ngay, mặc dù DS có vỏ bằng nhôm nhưng rất dễ trầy sơn mạ.

Nếu bạn mới dùng thì mình nghĩ đó là những tính năng cơ bản, đáng được quan tâm

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Mình cũng mới mua HTC Desire S được gần 4 tháng, chưa có gì làm mình không hai lòng cả. Kích thước vừa phải, bỏ túi dễ dàng, cảm ứng nhạy, cầm rất chắc chắn, chạy mượt, pin thoải mái trong 1 ngày lướt web, gọi điện, email,.... nếu giảm độ sáng màn hình xuống thì có thể đc 1.5 ngày.

Máy tốt cảm ứng mình thấy nhạy hơn n8 nokia, màn hình sắc nét, giao diện thì cả ngàn thứ, lướt web nhanh, nói chung ok, màn hình 3,7 là rất vừa, chỉ ghét pin được ngày, nghịch nhìu kg nổi ngày, nghe nhạc thì kém, nhưng điểm này mình kg quan tâm, tải clip và mp3 từ internet nhanh dã man, cũng đáng mua.

Camera thì k thật tốt nếu so với các máy đỉnh, nhưng nhìn chung là ok. Mình khuyên bạn không nên dán decal lên máy, vì nhìn sẽ rất xấu. tốt nhất nên mua cái bao da ốp lưng máy đi bạn.