Tư vấn giúp mình mở một quán bán điện thoại ở quê ? Ai từng bán điện thoại ở quê thì mỗi ngày có bán được 3 đến 4 chiếc không ạ?

Mình muốn mở một quán bán điện thoại ở quê mình, vì ở quê nên mình chỉ bán điện thoại Nokia dưới 2 triệu đồng một số máy Q-Mobile thôi. Thêm ít phụ kiện nữa. Bạn nào đã có kinh nghiệm thì xin chia sẻ với mình một chút được không? Mình cám ơn rất nhiều.

Ai từng bán điện thoại ở quê thì mỗi ngày có bán được 3 đến 4 chiếc không ạ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Tùy vào điều kiện, hoàn cảnh nữa bạn à!

Thứ nhất nơi bạn ở tình trạng về mật độ dân có dầy ko? điều kiện kinh tế ra sao? mức sống như thế nào? Nếu bạn thấy những yếu tố trên phù hợp thì bạn nên mở 1 tiệm nhỏ.

Mình nghĩ ở quê điều kiện kinh tế còn nhiều hạn chế bởi vậy bạn tập trung vào các mặt hàng phổ thông ít tiền, dưới 2 triệu, giá cả cạnh tranh chút.

Trước hết phải câu khách đã. Nếu có điều kiện bạn nên làm cho cửa hàng hoành tránh vào tí, vì tâm lí khách hàng thấy cửa hàng to là thích rồi.

Bạn nên mua 1 số mẫu máy mô hình trang trí thêm cho cửa hàng thêm phong phú, có thế họ ko mua nhưng cũng đc mãn nhãn như các mẫu cao cấp. N8, E7, X7, iphone.

Thị hiếu của người nhà quê là rất chuộng Nokia. Ngoài ra bạn nên bán kèm theo sim, thẻ, phụ kiện nhưng đừng kinh doanh những mặt hàng lớn tiền

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

3-4 chiếc 1 ngày? Ở thành phố còn chưa chắc bán được như vậy nữa. Thường thì tâm lí người ta hay chọn chỗ bán to, có uy tín để mua điện thoại thôi, bạn chưa cân nhắc kĩ càng mà đã muốn mở tiệm làm ăn thế này à!

Rất may mắn thì còn có lời, không thì lỗ nặng đấy. Nếu đó là nghề làm ăn được thì ở dưới quê mình chắc đã có nhiều tiệm điện thoại rồi!

Cũng tùy quê bạn như thế nào, chứ quê tôi 1 ngày bán đc 3-4 chiếc chắc là đang...nằm mơ quá!

1 tháng bạn hy vọng bán lấy 5-10 chiếc thôi, mấy cửa hàng bán ở quê chủ yếu là bán thẻ phải kiêm luôn sửa đc đt, chứ bán đt với mấy phụ kiện mà mơ 3-4 chiếc 1 ngày thì khủng quá!ko tin bạn cứ thử, hy vọng là bạn đúng

chúc bạn thành công!.