Iphone 4 lock AT&T có thể về Việt Nam mở khóa được ko ?

Minh co nguoi chi dem ve cho minh iphone 4 cua At & T . minh ko ranh ve iphone nen ko biet mo khoa thi den dia chi nao . con sim so thi xai sao , song co tot ko . Iphone 4 lock xai dc ko . mong cac anh chi giup do. 

Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 12 năm trước

Chỉ cần vài thao tác và mất hơn 1 phút là người dùng đã có thể mở khóa (unlock)được chiếc iPhone 4 và sử dụng dịch vụ của bất kỳ nhà mạng GSM nào tại Việt Nam.

Trước hết để unlock được máy thì người đang sở hữu iPhone 4 bản lock ở Việt Nam cần phải vào trang http://jailbreakme.com từ trình duyệt Safari và làm theo hướng dẫn để Jailbreak chiếc iPhone 4 của mình. Sau đó, trên màn hình cuối của iPhone 4 xuất hiệnbiểu tượngphần mềmCydia. Vào Cydia và chọn Manager tiếp tục vào Sources. Ngay trên cùng người dùng sẽ thấy Source repo666.ultrasn0w.com. Nhấp vào đó sẽ thấy ultrasn0w, bấm vào Ultrasn0w để cài đặt... sau đó khởi động lại máy lại là xong. Việc unlock đã xong và người dùng giờ chỉ cần gắn SIM của các nhà mạng tại Việt Nam vào là đã có thể gọi điện. Theo anh Trần Mạnh Hiệp, quản trị diễn đàn tinhte.vn thì việc unlock này chỉ tiến hành trong 1,5 phút.

Video tham khảo tại đây http://www.youtube.com/watch?v=TJVFjzw9vMU&feature=player_embedded

Để unlock người dùng phải vào jailbreakm.com

Lưu ý, với bản cập nhật này cácmẫu iPhone với phiên bản phần mềm(firmware) 01. 59 và 04 3G/3GSbasebands. 26. 08, 05. 11. 07, 05. 12. 01 và 05. 13. 04 đều có thể unlock. Nếu chiếciPhonecủa bạn không thuộc các phiên bản trênhãy chờ thêm 1 thời gian nữa.

Nếu bạn không tự làm được bạn có thể qua

TA Mobile - 75C Nguyễn Du - Hà Nội

tuấn nghĩa
tuấn nghĩa
Trả lời 12 năm trước

Giá bao nhiêu đây

Ngo Van Long
Ngo Van Long
Trả lời 12 năm trước

Em cũng vừa mới mua được chiêc Iphone4 hang xách tay nhưng la phiên bản lock nên chưa bít sử lý thế nào

Em cũng đã tham khảo video hướng dẫn trên nhưng đang băn khoăn ko bit phiên bản của mình có thể sử dụng cách trên được ko.nếu ko được thì có cách nào khác để bẻ khóa ko.

Trăm sự nhờ đại ca chỉ giáo để em có thể sử dụng nó ^_^

Con iphone4 của mình co các thông số như sau:

Version: 5.0.1

Model: MD128MD

Serial number: DNQG7RDFDP0N

Modem firmware: 04.11.08

tuấn nghĩa
tuấn nghĩa
Trả lời 12 năm trước

chắc phải dùng greyverty sim

Trần Mạnh Hùng check gia
Trần Mạnh Hùng check gia
Trả lời 12 năm trước

lấy hộ mình với được không?