Điện thoại E63 hay bị tắt nguồn, xin chỉ cách khắc phục ?

Em được người bà con cho dt E63, nhưng bật máy lên dùng được khoảng 10 phút thì nó tự tắt nguồn. Anh chị nào biết cách xử lý chỉ cho e với!

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

- Lỗi này thường do Pin kém, dễ sụt điện rất nhanh... Bạn có thể qua hàng bán hoặc mượn ai có máy tương tự để thử 1 quả Pin tốt khác.. nếu vẫn bị thì là nguyên nhân do mạch bên trong, phải nhờ bảo hành nó sửa...

Mà thú thật.. mình đi 1 số nơi bảo hành chính hãng thì phần lớn liên quan tới mạch nó hay thay cho mình mảng mạch khác... tất nhiên mình phải mở máy kiểm tra tất cả các thông số, tiện ích mà máy mình vốn có ban đầu, vì họ thường thay bản mạch cùng dòng máy nhưng đời thấp để giảm giá thành!

Chúc thành công.

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Có đến hàng chục lý do để ĐT của bạn bị tắt nguồn, thí dụ như:

- Điểm tiếp xúc của pin và thân máy kém(như bạn trên đã nêu)

- Nam châm của bao điện thoại (một số ĐT có thiết kế điểm tiếp xúc trùng đúng vào chỗ lực hút của nam châm trên vỏ bao -> gây mất tiếp xúc)

- Lỗi phần mềm

- Lỗi phần cứng
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Theo mình thấy khả năng chết main là rất cao, máy mình cũng từng như thế, nhưng không tìm được chỗ sửa main, cuối cùng phải mua main về thay. Nếu máy còn bảo hành thì đem đi bảo hành thôi... Giá main zin mới khá đắt, gần 3 chai đó.

Mà bạn thử kiểm tra lại pin xem, pin có cạn chưa, đem ra sạc ngoài cắm sạc đầy đi rồi mở lại, hoặc cũng có thể là dây cáp nối màn hình bị hỏng. Thử ấn nút mở máy, để 1 lúc rồi dùng điện thoại khác gọi vào máy đó coi có gọi được không.

Good luck....:)

PHẠM VĂN LẬP
PHẠM VĂN LẬP
Trả lời 8 năm trước

cái này do pin bị hư hoặc do lỗi main rồi