Công cụ nào thích hợp cho chiến dịch SMS marketing và email marketing?

xin giải đáp giúp tôi.cảm ơn các bạn!

Nguyễn Quốc Thanh
Nguyễn Quốc Thanh
Trả lời 12 năm trước

Có 1 cách khác cũng hiệu quả hơn mà...!

Đó là mua 1 usb 3G của Vinaphone hoặc Viettel.

Hoặc có thể mua ngoài giá dao động từ 300 đến 2 triệu.

Sau đó bạn dùng phần mềm SMS caster tải miễn phí trên mạng là có thể sử dụng thoải mái mà chi phí thấp lại rất hiệu quả.

Teo Ti
Teo Ti
Trả lời 9 năm trước

Có nhiều cách để marketing thương hiệu nhưng hiện nay sms brand name -công cụ sms marketing -nhắn tin bằng thương hiệu nghĩa là tên thương hiệu của bạn sẽ được hiển thị ở chủ đề tin nhắn thay vì những tin nhắn bằng số khô khan như trước- đang là một trong những công cụ marketing hiệu quả nhất

Bạn có thể truy cập: brand.jamo.vn để biết thêm chi tiết nhé

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Nếu email marketing là một phần của chiến lược internet marketing của bạn, có những điều nào mà bạn cần phải làm theo để tối đa hóa các kết quả mà bạn nhận được từ nó. Quá trình này không chỉ là về cách viết thông điệp và gửi chúng đến càng nhiều người càng tốt. Bạn cũng phải chắc chắn rằng bạn đang gửi thông điệp đến đúng người.

Việc gửi một email cho từng khách hàng mục tiêu duy nhất là tốt hơn nhiều so với việc gửi một email cho hàng ngàn người nhận không xác định. Bạn có thấy rằng người nhận của bạn sẽ quan tâm đến những gì bạn đang cung cấp. Nếu không, bạn sẽ được nói chuyện với không khí.

Dưới đây là một vài điều mà bạn có thể làm theo để tối đa hóa các kết quả mà bạn nhận được từ các chiến dịch email marketing của bạn:

1. Tìm hiểu tất cả các thủ thuật về cách làm thế nào để xây dựng một danh sách gửi email. Xây dựng danh sách có lẽ là khía cạnh khó khăn nhất của email marketing. Bạn không thể tiếp thị đến bất cứ ai nếu bạn không có một danh sách để tiếp thị. Một trong những chiến lược phổ biến nhất trong xây dựng danh sách là thông qua các trang bắt dẫn. Đây thường là một trang web hứa hẹn sẽ cung cấp cho du khách với một công cụ hoặc nguồn tài nguyên trong trao đổi cho các địa chỉ email của họ. Đây là một chiến thuật tuyệt vời để sử dụng nếu bạn có một đề nghị khó khăn để từ chối. Bạn cũng có thể làm cho việc sử dụng các hình thức đăng ký nhận email tại trang web và blog của bạn. Hãy chắc chắn rằng những hình thức này được đặt trên các lần tiếp xúc tối ưu.

2. Hãy nuôi dưỡng danh sách gửi email của bạn bằng cách cung cấp nội dung bên cạnh việc cung cấp sản phẩm của bạn. Đây là một trong những thủ thuật của email marketing.Đừng chỉ gửi đi các thư bán hàng của bạn, mà hãy gửi những nội dung họ đang quan tâm. Đây có thể là công cụ, tài nguyên hoặc các sản phẩm có thể giúp các người nhận của bạn với nỗ lực của họ.

3. Gửi thông điệp email của bạn một cách tiết kiệm. Điều này có nghĩa là bạn không nên spam đến người nhận của bạn. Không làm đầy hộp thư của họ với những thông điệp của bạn. Điều này có thể làm phiền và làm cho họ từ chối nhận email của bạn. Nguyên tắc chung là càng nhiều càng tốt,bạn không nên gửi nhiều email một ngày.

4. Đọc lại thông điệp của bạn trước khi bạn gửi cho họ. Người nhận sẽ rất khó để chấp nhận một thông điệp gửi đến cho mình với nội dung được viết một cách cẩu thả. Chỉ cần một sai lầm duy nhất là họ sẽ có lý do để xóa email của bạn. Vì vậy, hãy đọc tin nhắn của bạn một vài lần trước khi bạn bấm vào nút gửi.

5.Hãy trung thực! Mọi lời bạn viết trong email của bạn nên nói sự thật. Đừng nói về sản phẩm tốt như thế nào nếu bạn không thực sự sử dụng nó. Ngoài ra, xem nó là bạn làm cho tiết lộ nếu cần thiết.

Dựa trên những gì đã được trình bày ở trên, email marketing không phải là một điều dễ dàng để thực hiện. Nó có thể tiêu tốn rất nhiều thời gian và nguồn lực của bạn. Tuy nhiên,nếu bạn đang làm điều đúng, nó sẽ trả về giá trị xứng đáng. Không có gì bí mật tiếp thị thông qua email là một trong những chiến lược tiếp thị trực tuyến với tỷ lệ chuyển đổi cao nhất. Điều này tự nói lên tiềm năng của chiến lược như là một máy sản xuất tiền. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang gửi email đến từng đối tượng mục tiêu cao. Điều đó nói rằng, chìa khóa để thành công trong nỗ lực này là để tập trung vào xây dựng một danh sách gửi email mục tiêu.

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 9 năm trước

Một phần mềm Email Marketing tốt nhưng chưa hẳn phù hợp với nhu cầu của bạn. Bạn cần phải xác định được những tính năng nào của phần mềm Email Marketing mà bạn thật sự cần.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp phần mềm Email Marketing, cho nên để tìm ra được một phần mềm thích hợp thì cũng phải mất một khoảng thời gian. Học viện iNET xin giới thiệu đến bạn một vài yếu tố cơ bản có thể giúp bạn tìm ra được phần mềm Email Marketing nào thích hợp cho mình

1. Tính năng, giá cả

Bạn có thể sử dụng các phần mềm email marketing miễn phí, và cho dù là phần mềm miễn phí hay phần mềm thương mại thì khi chọn lựa bạn cũng phải chắc chắn là nó đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của công việc của bạn. Bạn có thể sử dụng các phần mềm có thật nhiều chức năng trong cùng một mảng công việc, nhưng hãy cẩn thận và kiểm tra kỹ càng bởi vì chưa chắc nó đã là công cụ tốt nhất khi sử dụng vào công việc của bạn một cách chi tiết. Hơn nữa phần mềm có nhiều chức năng thường rất khó sử dụng.

Email marketing được chia ra làm nhiều khâu: thu thập địa chỉ email, quản lý chúng, viết/gửi email và kiểm tra kết quả. Vì vậy tốt nhất là hãy chọn một phần mềm chỉ tập trung vào email marketing.

2. Khả năng tích hợp

Chọn phần mềm email marketing mà có thể sử dụng kết hợp với các phần mềm hay các dịch vụ email marketing khác.

3. Online hay Offline


Chọn phần mềm trực tuyến thì tốt hơn cho bạn. Vì có thể dễ dàng sử dụng trên máy tính hiện thời của bạn cũng như hầu hết các máy tính khác, lý do đơn giản là bạn không hề biết khi nào bạn sẽ phải đổi máy tính. Hãy chắc chắn rằng bạn không cần bất cứ một chương trình hay phần cứng hỗ trợ nào khác để phần mềm của bạn có thể chạy ổn định.

4. Tạm dừng chiến dịch email marketing


Một phần mềm khi sử dụng cho chiến dịch email marketing được đánh giá là tốt khi nó cho phép bạn tạm dừng hoặc ngừng kết nối với chương trình. Có thể trong lần thực hiện đầu tiên bạn sẽ nghĩ rằng điều này không quan trọng, nhưng khi chiến dịch marketing của bạn phát triển, bạn sẽ nhận ra chức năng này quan trọng tới mức nào.

5. Tương lai của phần mềm Email Marketing


Email marketing thì không ngừng phát triển và mở rộng, cho nên phần mềm Email Marketing mà bạn lựa chọn phải có khả năng bắt kịp sự phát triển đi lên không ngừng đó. Đây cũng chính là lý do tại sao bạn nên mua phần mềm từ những công ty chuyên về lĩnh vực email marketing.

Nếu một công ty phần mềm cho bạn dùng thử sản phẩm của họ thì bạn hãy dùng thử. Thời gian dùng thử này sẽ giúp bạn làm quen và xác định xem có phù hợp với bạn không. Bên cạnh đó, bạn cần đọc những bài đánh giá về nhiều phần mềm khác nhau sẽ giúp bạn có được dấu hiệu để tìm ra phần mềm thích hợp mà bạn muốn.

Chúc bạn thành công!