Dưới 4 triệu nên mua smartphone nào?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể tham khảo 1 trong những đt sau:

Lựa chọn một chú dế tầm trung sao cho phù hợp với nhu cầu không phải là vấn đề dễ dàng. Chỉ cần thiếu tinh ý một chút, rất có thể người dùng đã mua nhầm sản phẩm kém hài lòng.

Lựa chọn một chú dế tầm trung sao cho phù hợp với nhu cầu không phải là vấn đề dễ dàng. Bởi khác với smartphone, vốn sở hữu đầy đủ các chức năng, hay dòng điện thoại phổ thông đơn giản, chủ yếu phục vụ cho nhu cầu gọi-nghe, các mẫu di động tầm trung thường phải thỏa mãn rất nhiều yêu cầu: thiết kế đẹp mắt, chức năng đa dạng, độ bền cao, pin lâu và giá cả lại phải phù hợp. Vì vậy, chỉ cần không cẩn thận một chút, là người dùng đã mua nhầm sản phẩm mà bản thân không ưng ý.
Samsung S5620 Monte - Giá tham khảo: 3,9 triệu
Hỗ trợ cả 2 kết nối 3G và Wi-Fi, Samsung S5620 Monte là một trong những điện thoại tầm trung có khả năng kết nối tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, thiết kế sang trọng, tuổi thọ pin cao, màn hình cảm ứng lớn 3 inch, chức năng định vị GPS… cũng là những đặc điểm nổi bật khác của chiếc điện thoại đa chức năng này.
Top 10 điện thoại tầm trung đáng giá nhất hiện nay
Theo nhận định chung của giới chuyên môn, Samsung S5620 Monte sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của giới công chức văn phòng, bởi nét thiết kế phá cách độc đáo nhưng vẫn thập phần sang trọng.
Giá cho loại máy này ở Thế Giới Di Động là 3,899,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT),
Nokia 5233 - Giá tham khảo: 3,2 triệu
Dao động ở mức giá hơn 3 triệu đồng, Nokia 5233 lại sở hữu khá nhiều tính năng cao cấp màkhách hàngkhó lòng tìm thấy ở những mẫu điện thoại tầm trung khác: màn hình cảm ứng 16 triệu màu (3.2 inch), hệ điều hành S60, kho ứng dụng miễn phí phong phú, và pin cực khỏe so với những sản phẩm cùng tầm tiền.
Top 10 điện thoại tầm trung đáng giá nhất hiện nay
Qua thử nghiệm thực tế, thời gian hoạt động của máy lên đến 5 ngày nếu chỉ dùng vào mục đích gọi nghe và 3 ngày nếu sử dụng thường xuyên các tính năng đa phương tiện. Một số ưu-nhược điểm khác theo ý kiến của người dùng: camera hoạt động ổn định (không flash), chức năng cảm ứng của máy không đủ độ nhạy, chất lượng loa ngoài không được như mong đợi.
Tiếc hơn nữa khi Nokia 5233 lại thiếu hẳn cả hai kết nối 3G – Wi-Fi, nhưng quả thực, với mức giá tương tự, thật khó để tìm ra đối thủ xứng tầm cho Nokia 5233. Nokia 5230 (giá khoảng 3,5 triệu) khá giống Nokia 5233 về cả nội dung lẫn hình thức,đượcbổ sung thêmhỗ trợ kết nối 3G. Nếu không xét điểm khác biệt trên,dường nhưtoàn bộ khuyết điểm còn lại của Nokia5230 đềugiống hệt như Nokia 5233: loa nhỏ, giao diện hiển thị S60 chưa hợp lý, cảm ứng và bàn phím QWERTY hơi khó sử dụng…
Giá cho loại máy này ở Thế Giới Di Động là 3,149,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT), với khuyến mãi hấp dẫn : tặng phiếu cào trúng thưởng ngay va li du lịch cao cấp hoặc balô thời trang, nhắn tin trúng MercedesMLK4Matic.
LG KM555 - Giá tham khảo: 3 triệu
Có nét tương đồng với Samsung S5620 Monte,đáng tiếcnhững gì mà LG KM555 thể hiện chưa vẫn chưa đáp ứng được mong đợi. Dù vẫncung cấpkết nối 3G-WiFi, màn hình lớn 3 inch, thiết kế trang nhã như S5620 Monte, nhưng qua thử nghiệm thực tế, tuổi thọ pin của LG KM555 kém hơn khá nhiều so với Samsung S5620 Monte. Hơn thế, LG KM555 vẫn chưa có nét chấm phá đặc biệt như thiết kế của S5620 Monte.
Top 10 điện thoại tầm trung đáng giá nhất hiện nay
Dĩ nhiên, điểm mạnh của LG KM555 cũng không phải là ít: kết nối Wi-Fi tốt, ứng dụng 3G có thể thay thế hoàn toàn chức năng của các USB Modem 3G thông thường, cảm ứng nhạy, dễ sử dụng, và camera 3.2 Megapixel cho chất lượng hình ảnh khá. Xét về cả hiệu năng lẫn giá cả, LG KM555 xứng đáng được xếp vào nhóm dẫn đầu trong phân khúc thị trường tầm trung hiện tại.
Samsung B5722 - Giá tham khảo: 3,4 triệu
Đây là một trong những mẫu di động tầm trung hiếm hoi hỗ trợ 2 sim 2 sóng, và mức giá bán phù hợp. Ngoài ra, Samsung B5722 cũng không có nhiều điểm nổi bật so với các sản phẩm cùng phân khúc: màn hình cảm ứng 2.8 inch, camera 3.2 Megapixel (LED flash), giao diện TouchWiz UI 1.0…
Top 10 điện thoại tầm trung đáng giá nhất hiện nay
Theo đáng giá chung, Samsung B5722 có thể đóng vai trò thay thế khá tốt cho những mẫu điện thoại 2 sim 2 sóngxuất xứTrung Quốc bởi mứcgiá rẻ và đầy đủ tính năng, nhưng sẽ gây thất vọng không ít cho những khách hàng khó tính, bởi cấu hình và thiết kế của máy thật sự không có điểm nào nổi trội hơn những sản phẩm có cùng giá thành trên thị trường.
LG GX500 - Giá tham khảo: 4 triệu
Mẫu dế 2 sim 2 sóng nổi bật nhất của LG. Bởi không giống như Samsung B5722, cấu hình của LG GX500 khá đồng đều, nếu so sánh với những mẫu di động tầm trung khác trên thị trường: màn hình lớn 3 inch, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, camera 3.2 Megapixel, và đặc biệt là lớp vỏ ngoài bằng hợp kim, cùng dung lượng pin khủng lên đến 1.500 mAh.
Top 10 điện thoại tầm trung đáng giá nhất hiện nay
Với thiết kế sang trọng, thời gian sử dụng máy lâu, bền bỉ và đầy đủ các tính năng cần thiết, không nghi ngờ gì nữa khiLG GX500 chính là lựa chọn hợp lý nhất cho mọi đối tượng khách hàng.
Samsung Star S5233W - Giá tham khảo: 3,5 triệu
Hướng đến nhóm người dùng trẻ tuổi năng động, thiết kế của Samsung Star S5233W khá đơn giản và đậm chất thời trang. Ngoài ra, Star S5233W cũng được tích hợp thêm một số tính năng khá độc đáo như: dịch vụ tìm nhạc Shazam, nhận dạng chữ viết tay và cảm ứng gia tốc kế. Camera (không flash) với chức năng nhận diện khuôn mặt càng làm nổi bật thêm nét độc đáo của chú dế.
Top 10 điện thoại tầm trung đáng giá nhất hiện nay
Giữ lại kết nối Wi-Fi, cùng pin có dung lượng trung bình 1.000 mAh, Star S5233W thật khó tìm ra đối thủ có phong cách vượt trội hơn trên cùng phân khúc thị trường.
Giá cho loại máy này ở Thế Giới Di Động là 3,449,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT),
Nokia C5 - Giá tham khảo: 3,9 triệu
Dòngsmartphone nền tảng S60 giá rẻ nổi bật về cả hiệu năng lẫn giá cả. Sở hữu chíp xử lý ARM 11 600MHz, RAM 128MB, màn hình 16 triệu màu, pin cực bền bỉ, thiết kế nhỏ gọn (chỉ dày 12,3mm), kết nối 3G và bàn phím QWERTY, Nokia C5 có thể xem là đáng đồng tiền bát gạo nhất trong số smartphone đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Và cũng như đa số các mẫu điện thoại tầm trung khác, Nokia C5 sẽ phù hợp nhất với vai trò trợ lý cho giới doanh nhân, nhân viên văn phòng.
Top 10 điện thoại tầm trung đáng giá nhất hiện nay
Giá cho loại máy này ở Thế Giới Di Động là 3,899,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT), với khuyến mãi hấp dẫn : tặng phiếu cào trúng thưởng ngay va li du lịch cao cấp hoặc balô thời trang, nhắn tin trúng MercedesMLK4Matic.

Sony Ericsson W20i Zylo - Giá tham khảo:3,6 triệu

Mang theo ấn tượng của W-Series, W20i Zylo nổi bật với phong cách thiết kế mạnh mẽ, nam tính và tràn đầy sức sống. Chắc chắn, những khách hàng yêu thích nét phá cách tinh tế trong phong cách Sony sẽ yêu thích chú dế này ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Top 10 điện thoại tầm trung đáng giá nhất hiện nay
Nhưng ngoài thế mạnh về tính năng Walkman, thì W20i Zylo vẫn không khác biệt mấy so với những mẫu di động tầm trung khác trên thị trường. Một số nhược điểm: bộ nhớ trong ít, thiếu tính năng video call, và tai nghe đi kèm cho chất lượng âm thanh chưa thật sự xuất sắc.
Giá cho loại máy này ở Thế Giới Di Động là 3,589,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT),
Nokia X3-02 Touch and Type - Giá tham khảo: 4,1 triệu
Chỉ đắt hơn đồng nghiệp Nokia C5 khoảng tầm500 ngàn đồng, nhưng Nokia X3-02 lại có quá nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn NokiaC5: hỗ trợ đồng thời 2 kết nối 3G-WiFi (chuẩn n), camera 5 Megapixel, màn hình cảm ứng kết hợp và bàn phím thực cải tiến thật ấn tượng.
Top 10 điện thoại tầm trung đáng giá nhất hiện nay
Nhưng đồng thời, Nokia X3-02 cũng bị một số người dùng than phiền về vấn đề tuổi thọ pin kém, camera thiếu flash, không có video call, màn hình cảm ứng nhỏ và không được nhạy như những mẫu smartphone tầm trung khác. Dù vậy, trong tầm giá 4 triệu trở lại, khó có thể tìm được một mẫu smartphone nào khácgiới thiệuđầy đủ tính năng như Nokia X3-02.
Giá cho loại máy này ở Thế Giới Di Động là 4,149,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT), với khuyến mãi hấp dẫn : tặng phiếu cào trúng thưởng ngay va li du lịch cao cấp hoặc balô thời trang, nhắn tin trúng MercedesMLK4Matic.
Wellcom A88 - Giá tham khảo: 3,4 triệu
Sẽ không quá khi tuyên bố Wellcom A88 là nhà vô địch trong cuộc đua tầm trung trong hiện tại. Bởi, chưa cần xét đến yếu tố giá cả, chỉ xét đến những tính năng phần cứng thì Wellcom A88 đã bỏ xa các đối thủ trong cùng phân khúc: CPU Qualcomm MSM7227 tốc độ 600MHz có thể overclock lên 800MHz, RAM của máy là 256MB, ROM 512MB, hỗ trợ cả 2 kết nối Wi-Fi/3G và cài sẵn hệđiều hànhAndroid 2.2.
Top 10 điện thoại tầm trung đáng giá nhất hiện nay
Không dừng lại ở đó, máy còn nổi bật ở những tính năng phụ trợ như camera 5 chấm có LED flash cực sáng, pin dung lượng cao 1.230 mAh. Thiết kế Wellcom A88 khá trang nhã, lại có nét tương đồng so với một siêu phẩm Android khác là Google Nexus One.Đáng tiếc,chất liệu nhựa làm vỏ máy chưa thật sự tốt như các mẫu smartphonecó xuất thânthương hiệu nổi tiếng khác.

Giá cho loại máy này ở Thế Giới Di Động là 3,390,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT),

One Love
One Love
Trả lời 13 năm trước

Tốt nhất bạn dùng luôn cái Iphone 4 Hãng loại 1 khoảng 3 củ ý cũng hay fết. Trung quốc cũng đc. hỳ hỳ. Vẫn còn thừa 1 củ bo tớ lun. :D hý hý

Phạm Quỳnh
Phạm Quỳnh
Trả lời 13 năm trước

Mua trả góp đi bác ơi, trả trước khoảng 4 triệu, dùng HTC, IP, toàn Smartphone đình đám cho sướng. Bác xem hàng ở đây này: www.tragopmobile.com. Cám ứng cứ gọi là mượt

Hoặc không, bác có thể thêm chút, bên Bách Khoa đang có ch/tr kmai Samsung Wave S5753 chỉ có: 4.150.000, (giá thị trường 4.599.000). Ch/tr áp dụng đén 15/03/2011 thôi bác nhé

thetakz
thetakz
Trả lời 13 năm trước

@tuncon: Tất cả các điện thoại trên ngoài X3-02 và 5233 ra thì đều không phải smart phone. Smart phone tức là điện thoại chạy hệ điều hành

LÊ Việt
LÊ Việt
Trả lời 13 năm trước

chọn P1i của sony hoặc chọn blackbery 8320 tuỳ theo năng lực sử dụng máy của bạn

Mrphuong
Mrphuong
Trả lời 12 năm trước

@ hunhtantung: bạn dốt ko bít thì đừng nói lung tung

Đỗ Hữu Nghị
Đỗ Hữu Nghị
Trả lời 12 năm trước

Theo em thì cũng một lần cố! Bác nên chọn em này http://images.vatgia.com/pictures_120/small_emj1297650723.jpg

Đáng đồng tiền bát gạo. Dùng mấy thứ < 4t thì nên dùng Nokia 1280 là chắc nhất.

Đỗ Hữu Nghị
Đỗ Hữu Nghị
Trả lời 12 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của forgive4me

Theo em thì cũng một lần cố! Bác nên chọn em này http://images.vatgia.com/pictures_120/small_emj1297650723.jpg

Đáng đồng tiền bát gạo. Dùng mấy thứ < 4t thì nên dùng Nokia 1280 là chắc nhất.


Tên em nó là Samsung I9100 Galaxy S II 16G

duc manh
duc manh
Trả lời 12 năm trước

Samsung i5503

Tính năng nổi bật
Giải trí Máy ảnh 2.0 MP (1600x1200 pixels)
Đặc tính máy ảnh --
Máy ảnh phụ --
Videocall Không
Quay phim Có
Xem phim 3GP, MP4
Nghe nhạc AAC++, MP3, WAV
FM radio Có
Xem Tivi Không

Ứng dụng & Trò chơi Ghi âm Có
Ghi âm cuộc gọi Có
Ghi âm FM Không
Java Có
Trò chơi Cài đặt sẵn trong máy
Kết nối Tivi Không
Ứng dụng văn phòng Xem file văn bản
Ứng dụng khác --

Nhạc chuông Loại Midi, MP3, 64 âm sắc
Tải nhạc Có
Loa ngoài Có
Báo rung Có
Jack tai nghe 3.5 mm

Bộ nhớ Bộ nhớ trong 100MB
RAM --
Vi xử lý CPU 600 MHz processor
Thẻ nhớ ngoài MicroSD (T-Flash)
Hỗ trợ thẻ tối đa 16 GB

Danh bạ, tin nhắn, Email Danh bạ không Giới Hạn
Tin nhắn SMS/MMS/Instant Messaging
Email Có, SMTP/IMAP4/POP3/Push Mail

Kết nối dữ liệu Băng tần 2G GSM 850/900/1800/1900
Băng tần 3G HSDPA 900/2100
Mạng di động MobiFone, VinaPhone, Viettel, Vietnamobile, Beelin
Hỗ trợ đa SIM --
GPRS Có
EDGE Có
3G HSDPA, 7.2 Mbps
Wifi Wi-Fi 802.11 b/g
Trình duyệt HTML, Wap 2.0/xHTML
GPS --
Bluetooth Có
Hồng ngoại --
USB --

Màn hình hiển thị Loại TFT, 262.144 màu
Độ phân giải 240 x 320 Pixels
Kích thước 2.8 inches
Cảm ứng Có
Chức năng cảm ứng --
Thông tin khác --

Thông tin chung Hãng sản xuất Samsung
Hệ điều hành Android OS, v2.1
Kiểu dáng Cảm ứng
Bàn phím Qwerty --
Kích thước 108 x 56 x 12.3 mm
Trọng lượng (g) 102
Ngôn ngữ Tiếng Anh, Tiếng Việt
Bảo hành 12 tháng

Nguồn Loại pin Pin chuẩn Li-Ion
Dung lượng pin 1200 mAh
Thời gian đàm thoại 5 giờ
Thời gian chờ 350 Giờ
Hãng sản xuất Samsung

giá 3.6 trieu tai vio

AutoID - Zenpos
AutoID - Zenpos
Trả lời 12 năm trước

Bằng đấy tiền thì chỉ kiếm hàng cũ may ra có con ngon mà dùng