Những tính năng của máy này là gì?

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Những tính năng của iphone 4 của trung quốc nè bạn:

Iphone 4 32GB hỗ trợ Wifi tốc độ cao.
Hỗ trợ 2 Sim 2 sóng Online
2 Camera 2.0 Mp có thể xuất ảnh phân giải 1280*1024
Cảm ứng nhạy,Dùng ổn định
Màn hình rộng 3.5 Inch, Iphone 4 32GB Hỗ trợ rất tốt xem phim nghe nhac,xem ảnh cực đã
Chức năng : E-book reader ,Mp3 ,mp4 player, video ,hỗ trợ bluetooth 2.0 ,FM radio .JAVA

Hàng mới 100%
Hộp phụ kiện FullBox
Bảo hành 6 tháng trên toàn quốc.Đôii mới khi sp bị lỗi...

Iphone 4 32Gb Wifi Cảm ứng điện dung - Đa điểm (copy), Iphone 4 32GB 32GB cảm ứng nhiệt - Đẳng cấp công nghệ số

Iphone 4 32Gb cảm ứng điện dung (Đa điểm) copy phiên bản mới nhất với đầy sự ngỡ ngàng.

Khác với các loại Iphone 4 Nhái khác chỉ có cảm ứng đơn điểm và tốc độ kém hơn.

Iphone 4 32Gb cảm ứng điện dung phiên bản Copy mới nhất ra mắt tháng 7 năm 2010. Với công nghệ cảm ứng điện dung, sản phẩm có cảm ứng nhậy giống như hàng chính hãng. Những người đã từng sử dụng Iphone xịn khi dùng thử sản phẩm này đều rất ngỡ ngàng vì cảm ứng của nó không khác gì sản phẩm chính hãng.


Sở hữu màn hình cảm ứng 3,5 inch và làcảm điện dung,đa điểm chứ ko phải cảm ứng cơ hay đơn điểm thông thường..chỉ có thể dùng đầu ngón tay điều khiển cảm ứng chứ ko thể dùng móng tay hay bút để điều khiển cảm ứng .. thế nên cực mượt mà cực nhạy và nhanh ... ( Và điều này thì chắc chắn chưa máy hàng fake nào có thể và cả hàng chính hãng như Nokia cũng chưa thể )
Giao diện màn hình sáng rõ nét, Font chữ chuẩn, không lỗi, gần như không có sự khác biệt gì với hàng chính hãng.Màn hình 16 Triệu màu.Xem phim cực sắc nét.Lướt nhẹ tay lật sang trang bên nhẹ nhàng và êm như hàng xịn. Nếu bạn không phải là tay chơi Iphone sành thì khó mà phân biệt được.
Thiết kế vỏ bên ngoài thì không còn gì để nói giống tới 100%. Khi cầm 2 sản phẩm chính hãng và nhái trên tay, bạn không thể nào phân biệt được.
Copy đến từng chi tiết tinh sảo. Jack cắm tai nghe 3.5mm, Cổng kết nối, Cable kết nối Máy tính, Sạc... dùng chung với hàng chính hãng. Sự tiện lợi của tính chất này có lẽ không phải bàn nữa.

Nghe nhạc với chiếc Iphone 4 này, không thể chê vào đâu được. Giao diện phần mềm chơi nhạc không khác gì hàng chính hãng, chất âm trong, rõ nét, mạnh mẽ, bạn phải nghe thật kỹ và có hai sản phẩm nghe so sánh với nhau thì mới phát hiện ra sự khác biệt với chính hãng.

Xem video cực nét, hỗ trợ nhiều định dạng: Avi, Mpeg4, Flv, 3Gp...Tự động chuyển sang chế độ Full Screen khi quay ngay máy mà không hề bị giật. Điều này thì các thế hệ Copy trước chưa có cái nào làm được.
Chụp ảnh 2.0 Megapixcel rõ nét. Xem ảnh có thể Zoom ( phóng to, thu nhỏ) như Iphone 4 chính hãng.Có thể tăng độ sáng tối hình ảnh.

Quay phim nét với 2 chế độ File lựa chọn: Avi và Mpeg4.
Wifi rất khỏe, vào lướt web xem tin tức, xem ảnh cực nhanh. Font chữ không bị lỗi khi lướt web tiếng việt.
Hỗ trợ phần mềm Chat Yahoo, Online mọi lúc mọi nơi, phần mềm bản đồ Google Maps, ghi chú công việc...
Máy hỗ trợ các phần mềm, ứng dụng Java nên bạn có thể cài được rất nhiều phần mềm và tiện ích vào cho máy. Như các ứng dụng hỗ trợ văn phòng: Word, Excel, đọc sách, game....

nguyen thai hoc
nguyen thai hoc
Trả lời 13 năm trước

Mình đang dùng sản phâả này rùi.nó không được như quảng cáo đâu.nếu bạn mua hàng trực tuyến cần phỉa mặc cả rõ ràng vì mấy cửa hàng quảng cáo hay mà làm thì lại dở.tốt nhất bạn lên xem hàng trực tiếp hãy mua hàng đừng nghe quảng cáo.

 Tom
Tom
Trả lời 8 năm trước

Iphone 4 32GB hỗ trợ Wifi tốc độ cao.
Hỗ trợ 2 Sim 2 sóng Online
2 Camera 2.0 Mp có thể xuất ảnh phân giải 1280*1024
Cảm ứng nhạy,Dùng ổn định
Màn hình rộng 3.5 Inch, Iphone 4 32GB Hỗ trợ rất tốt xem phim nghe nhac,xem ảnh cực đã
Chức năng : E-book reader ,Mp3 ,mp4 player, video ,hỗ trợ bluetooth 2.0 ,FM radio .JAVA