Help me lỗi "không thao tác được"(Open Failed) của K800?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Máy của bác lỗi giống máy em rồi. Trước có 1 bác trong diễn đàn trang Thienlong cũng thắc mắc chuyện này. Máy em bị lỗi lần thứ nhất do thằng em ở quê nó chơi Game thâu đêm trên máy ( vừa cắm sạc vừa chơi ), bọn ở trung tâm bảo lỗi do tràn bộ nhớ. Lần thứ 2 do máy tính bị virut nặng mà chưa diệt, cắm di động vào phát đơ luôn. Nó ăn hết các file trong phần Applicationv và Game. Bác mở phần Detail của 2 phần đó ra thì thấy báo là 0 byte và 0 file. Các phần khác chạy bình thường. Chỉ có phần ứng dụng. Game là Java, đọc tài liệu là Wallpack, còn cái In ảnh và kết nối Máy in thì em chưa nghịch, là bị lỗi. Máy K8 không có hệ điều hành nhưng phần ứng dụng được viết theo chương trình mở nên có thể truy nhập vào, và hay bị lỗi phần này là dễ nhất ( cái này đựơc nhân viên Bảo hành của SE quảng cáo ). Bọn virut nó khoái lắm. Máy em kết nối với máy tính nên bị thế. Ra trung tâm chính hãng nó chạy lại phần mềm mất 350K, do máy em là hàng ngoài, nhưng táy máy mghịch mấy hôm lại bị. Bọn nó cài lại máy cho em từ lúc gần trưa đến giữa buổi chiều em qua lấy, không bị 15 ngày như bác. Đang tính tìm hiểu lại cách tự chạy lại firmware, nhưng để thi học kỳ xong đã. Chứ đi cài lại suốt thế này tốn xiền lắm. Lỗi đó chỉ có cách chạy lại phần mềm thôi, hic...

pqy
pqy
Trả lời 13 năm trước

Cái này chỉ do FW "lởm" thôi, chứ danh bạ các thứ khác ch?ng vấn đề gì cả, bác mua chính hãng àh, tội nghiệp thật, em mua hàng ngoài, dùng như trâu (nhưng không như "bò" đâu nha..he...he..) mà ch?ng vấn đề gì cả. Àh, có vấn đề đấy, ch?ng hiểu sao .... tiền ĐT tháng này bao giờ cũng "tăng trưởng, phát triển" hơn so với tháng trước, không biết có nên chạy lại phần mềm không nhỉ ???
Bác ở HNội hay SGòn thế, mà bác ở đâu chắc cũng thế thôi, khi mang lên hãng, cứ .... chửi bới nhiều vào, quát tháo ầm ỹ vào, ơ mà hình như thấy bảo trong 1 tuần đầu hay trong 1 khoảng thời gian nào đó, nếu máy mới mua mà có vấn đề thì đổi máy khác cơ mà, việc gì phải bảo hành. Bác này chắc bị "hót hay" rồi..... Bác cứ nghĩ đến những việc gì làm bác bực mình nhất, rồi đem đến đổ hết lên đầu bọn bào hành, cứ như người làm ra mọi tội lỗi trên đời này ý, phải gay gắt vào mới làm tốt cho mình, nhiều bọn "lười" lắm, lấy máy bác về, có khi chỉ RESET máy, rồi "ngâm" máy đấy mấy ngày, cứ như kiểu đang "nghiên cứu" rất cẩn thận cho bác, rồi đâu lại vào đó.

gj
gj
Trả lời 13 năm trước

Ko hiểu mấy bác mua hàng ra sao nữa? Em mua về xài biết bao lâu, biết bao nhiêu rồi mà có bị gì đâu!
Máy của em cái chưa tới 600 số, trong danh bạ chỉ có khoảng hơn 400 số thôi (mỗi số có 2 số email địa chỉ đủ thứ) mà vẫn êm ru, chạy bình thường mà! Từ khi mua về tới giờ em ch?ng bị bất kỳ lỗi nào cả. Họa chăng bị văng từ trên bàn xuống đất mấy lần mà thôi. Cũng may máy này vỏ bằng kim loại với lại "chắc nịch" nên vẫn xài bình thường!
Có thể bác xui mua ngay máy bị lỗi kỹ thuật rồi! Bác cứ làm lớn lên với bọn bảo hành may ra làm tốt cho bác được! Chúc bác may mắn!

fh
fh
Trả lời 13 năm trước

Em mua con K800 tại chính hãng nhưng em mua hồi giữa tháng 1 đến nay gần 4 tháng nhưng đi bảo hành hết 4 lần vì lỗi <STRONG><EM>"không thao tác được"(Open Failed)</EM></STRONG> khi vào<STRONG> Game Ứng dụng</STRONG>.Mỗi lần bảo hành về lại "bị" up FW lên nhưng xài độ 15 ngày lại bị hiện tượng như trên.Cá biệt sáng nay em lấy máy về được khoảng 3 tiếng bị như trên làm em hết sức bực bội.Trong 3 tiếng đó em chỉ phục hồi danh bạ từ thẻ M2,cài báo thức,đổi nhạc chuông,đổi theme,chỉnh độ sáng xuống còn 50% em tạo <STRONG>nhắc nhở SN</STRONG> vào lịch của khoảng 80 đứa bạn em thôi ạ.Em nghi ngờ do danh bạ của em hơi nhiều khoảng 600 số nên máy mới bị vậy.Bi giờ em rất tức tối bực mình vì mua đt 2 tháng,bảo hành hết 2 tháng(bảo hành hết 15ngày/lần).Ai giúp em với.Hoặc Bác nào gan cùng mình thì làm giống như em thử nhá,xem có bị ko.Em cám ơn rất nhiều.