Nên chọn mua điện thoại nào cho con gái ?

Bạn nào có kinh nghiệm chọn giúp tôi giữa Nokia E63, Samsung B5310 Corby Pro. (Dung)

Tôi định chọn một trong hai mẫu điện thoại trên cho con gái dùng. Bạn nào có kinh nghiệm xin tư vấn giúp.

Cảm ơn nhiều.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
Nên mua Lumix phone

Bạn nên mua Lumix phone "máy này là 1 điện thoại cảm ứng, đồng thời cũng là máy ảnh kỹ thuật số. đầu tư cho con 1 lần, sau đỡ phải mua máy ảnh kỹ thuật số cho nó.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước
E63 hoặc hơn một chút là E71. (Lâm)

Cháu là một người nghiền công nghệ, theo cháu thì cô nên hỏi ý kiến của con gái cô. Còn nếu như cô muốn mua để tặng con gái cô thì cháu nghĩ cô nên chọn một con nokia E71, máy vùă khoẻ lại thời trang còn nếu như cô không dư giả như vậy thì cháu nghĩ một chiếc nokia E63 là sự lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra nokia còn có dòng cảm ứng giá rẻ nhưng dùng rất đuợc đó là nokia 5233. Chúc cô có sự lựa chọn thật vừa ý

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước
iPod Touch Gen4 và 1202. (Trần)

Cháu thấy bác nên mua Ipod Touch Gen4 và 1 cái 1202 cho con gái bác là tốt nhất . Vừa có máy chụp ảnh+ wifi+cảm ứng đa điểm+nghe - gọi - nhắn tin tốt . Khi đi học thì mang theo cái 1202 , đi chơi vác theo 2 cái . 1202 bỏ túi , Ipod bỏ balo , lỡ có mất vẫn còn cái máy xịn nghe nhạc . Và nghe nhạc bằng ipod cho chất lượng tốt hơn và không hại pin điện thoại . Chứ nghe nhạc = đt mau hư pin lắm Hình như ipod mua bên ngoài rẻ hơn I-Store khoảng 50USD thì phải Hiện nay , cháu đang là SV và đang dùng Samsung D880Duos và Ipod Gen 2( toàn là đồ xin của người nhà) thấy thoải mái lắm .

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước
Nokia đi bạn. (Nokia)

Mình đang xài E63,máy có dáng đẹp,nam nữ đều thích hợp,bền(nokia mà),pin khỏe,wifi ok,nói chung là tầm giá đó thì E63 là đt đáng tiền nhất đấy bạn ah(1 thời làm mưa cho phân khúc smartphone giá rẻ mà,mong bạn chọn dc dt thích hợp cho con ag1i bạn,chào!!!!

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước
Nokia E63. (Nutido)

Tôi đang dùng E72 thấy rất tốt. Cũng có 3 đồng nghiệp dùng E63, theo đánh giá thì họ đang dùng ổn định, Pin cũng Ok. Samsung thì tôi không rõ về sóng lắm.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước
Sony Ericsson X10 Mini Pro là lựa chọn hợp lí! (NCM)

E63 là lựa chọn khá tốt nhưng có vẻ hơi thô so với con gái! Corby pro là mẫu đt giá hợp lí khoảng 4tr, tính năng đầy đủ và kiểu dáng khá hợp với con gái nhưng dễ mất giá! Nếu chị có khoảng 6tr thì nên chọn E71 hoặc SE X10 MiniPro, E71 cùng dòng với E63 nhưng dáng thanh thoát, k hề thô cứng; X10 Minipro cũng rất đệp, có bàn phím qwerty trượt ngang, thuận tiện với tuổi teen trong việc tham gia mạng, chat,... Chúc chị chọn đc máy cho con gái!

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước
Con gái tuổi teen thì Corby. (Hiếu)

Con gái anh lứa tuổi HSSV thì cứ mua Corby, tổng thể thì con này hơn E63, nhiều màu sắc giàu tính năng, các bạn trẻ rất thích. Còn đi làm thì có thể E63.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước
Xperia X8. (Du)

Bạn thử tìm hiểu về X8 của Sony Ericsson xem, giá <6tr, màn hình cảm ứng 3" máy ảnh 3mpx. Quan trọng là kiểu dáng phù hợp với con gái,không quá cũ vì có cảm ứng vuốt vuốt. Chất lượng thì không phải bàn, thêm cái nữa là máy sử dụng hệ điều hành, con gái bạn có thể mày mò nhiều ứng dụng miễn phí.