Có nên mua Nokia N97 không ?

Em đang định sắm N97, mà cũng do kinh phí hạn hẹp nên cũng sợ chọn nhầm hàng nhái, kém chất lượng. Có bác nào tư vấn cho em về con này không. Tìm người bán tại chodientu.vn có tin tưởng là đồ thật không.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Nếu có tiền thì bạn mua con này cũng ok lắm nhưng. có bãn phím cứng , và chức năng thì đầy đủ cả nói chung là ok lắm . nhưng tốt nhất là bạn mua 5800 đi vì con nay bây giờ mình hack thì có thể sài fw của n97 rồi thế thì mua n97 làm chi nữa . còn nếu có tiền thì bạn mua iphone sài cho đã hay n8 ấy chứ sài n97 cảm ứng điện dung đôi khi bực mình lắm . còn bạn mua máy thì kô nên mua trục tuyến nhé bạn có thể mua ở viễn thông a . mình toàn mua ở đó kô à giá thì như nhau nhung bảo đảm phụ tùng chính hãng , lại còn được khuyến mãi nữa chứ . quan trọng nhất là vấn đề bảo hành đó bạn nhiều chỗ mình mua máy xong , máy bị hư đem đến bảo hành thì nó lấy tiền đó bạn dù kô có gì là nghiêm trọng.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

5800 flash được fw của N97 thì giữa 2 máy nó còn khác nhau nhiều lắm, chứ không phải chạy chung fw thì nó giống nhau (phần cứng).
Nếu bạn thích symbian với phím qwerty cứng thì bạn chọn N97 không thì cùng giá đó thì bạn có thể chọn những máy tốt hơn N97 (android, iOS)
Không thì bạn ráng thêm 1 tí nữa rồi rước siêu phẩm N8 về lun, hơn N97 về mọi mặt, chỉ thua là không có qwerty cứng thôi

nguyen min a
nguyen min a
Trả lời 11 năm trước

mua thì zô izilife.vn tham khảo, dc giá thì sút, nói chung con này xài cũng ok, mình đang xài :)

Hoàng Thị Minh
Hoàng Thị Minh
Trả lời 11 năm trước

con này bàn phím khó ấn, cảm ứng không nhạy lắm. theo cảm nhận của mình sau 2 tháng dùng là như vậy. mình mua lại của 1 ông làm ở Viettel. nản, chính hãng đàng hoàng