Tư vấn mua điện thoại cảm ứng điện dung ?

Cám ơn các anh, chị đã vào tư vấn dùm em.
Hiện nay nhu cầu mua điện thoại của em là: Cảm ứng điện dung, đa điểm và gia tốc kế để chơi game cho sướng. Lúc trước em để dành tiền định mua em iphone 3gs 32g nhưng chưa kịp mua thì iphone 4 ra, em lại phải để dành thêm một ít để tậu em iphone 4, nhưng mà nghe nói iphone 4 dễ bị bể kiếng, nghe cũng ghê ghê, bây giờ em không biết nên mua điện thoại nào nữa, em thấy sam sung i9000 galasy cũng đẹp, HTC cũng đẹp nữa, hic, bây giờ em loạn điện thoại mất rồi, không biết xài cái nào nữa, mong các anh chị đã có nhiều kinh nghiệm sử dụng điện thoại tư vấn dùm. Còn một vấn đề nữa, em đặt hàng iphone 4 ở vina, viettel rồi nhưng không được, mua ở ngoài thì mắc quá, mua ở nhà mạng thì không biết bao giờ mới mua được. Vì em ở tỉnh lẻ, em ở Cà Mau, em có đứa em gái đang học ở Thành phố nhờ em nó đặt hàng rồi mà không mua được. Mong các anh chị đã kinh qua nhiều điện thoại và hệ điều hành tư vấn dùm em, em xin hậu tạ nếu em có dịp lên thành phố chơi. Cám ơn các anh chị một lần nữa vì đã vào tư vấn dùm em.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Nếu đã thích iphone 4 thì cứ đợi một thời gian, về cảm ứng với chơi game thì iphone là vô địch rồi, htc desire hd thấy pin yếu hơi nản

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Bạn mà cứ như thế này chả biết đến bao giờ mới mua được điện thoại theo ý thích.
Theo mình, đầu tiên bạn xác định mục đích sử dụng điện thoại và ngân sách có thể chi. Sau đó, mua để trải nghiệm và thỏa mãn niềm đam mê của mình.
Nếu bạn thích IP, chưa đủ tiền mua IP4, lại sợ bể kiếng, thì mua con 3Gs cũng được. Cứ đợi đủ tiền mua IP4 thì nó lại ra IP5, lúc đó lại đợi .... Thà làm chủ con 3Gs mới, rồi khi IP5 xuất hiện, bạn nâng cấp lên. Thử hỏi sản phẩm công nghệ nào mà không có nhược điểm và ưu điểm? và cái mới ra đời lập tức cũ ngay về công nghệ. Do đó, đừng chờ đợi bạn ạ, trừ phi nó xứng đáng chờ đợi và sản phẩm có bước nhảy vọt về công nghệ.
Chúc bạn có lựa chọn như ý.