Hỏi cách chỉnh sửa và lưu số điện thoại trên iPhone4?

Chào mọi người e đang dùng iPhone4 và thường xuyên đi công tác nước ngoài, có một điều là ví dụ e lưu số điện thoại người bạn trong máy là : +84ABCDXYZ... (phải lưu như vậy để nhắn tin trong nước-ngoài nước) Nhưng khó chịu mỗi khi ở VN nếu mình gọi điện theo +84ABCXYZ... thì không được mà nếu chỉ bấm ABCXYZ... thôi thì nó lại không hiện tên người đó trong danh bạ, tức là iphone cho rằng đây là một số mới không có trong contact của mình. Ngoài ra nếu nhắn tin trong nước thì khi số +84ABCXYZ... hoặc ABCXYZ... nhắn đến nó lại lưu thành 2 tin trong message, mặc dù cùng một người và một số nhắn đến. Xin hỏi mọi người có cách nào để iphone biết số 2 số +84ABCXYZ... và ABCXYZ... chỉ là một trong contact của mình hay không? Cảm ơn mọi người!
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Cách lưu số như này bạn ạ:Phone-Keypad bạn bấm số xong ấn kích vào hình người có dấu + bên cạnh là bạn đã lưu được số rồi đó.
Cách chỉnh sửa bạn vào Contacts muốn chỉnh sửa ai thi bạn kích vào tên người đó và kích vào Edit (góc bên trên bên phải màn hình) xong rồi kích vào Done