Có nên sắm HTC HD2 về nhà ko?

Chả là em kết cái màn hình bự của nó, chỉ trỏ sướng tay. Vs lại nghe bạn nói là HĐH Windows mobile có nhiều ứng dụng lắm. pin yếu thì e cũng chấp nhận bởi vì hiện giờ em đang xài 2 cái, trong đó có cái iphone 2G, Nếu nó tốn pin lắm chắc cũng cỡ cái 2G là cùng.

Mà tiền thì e ko có nhiều nên định mua 1 cái hàng xách tay, cỡ 8tr. Nên mua hàng XT ko nếu ko có tiền?
Tuy nhiên, thắc mắc lớn nhất của e là: khi đồng bộ vs máy tính thì nó có thể kết nối theo kiểu USB dc ko? chứ nếu nó mà đồng bộ wa chương trình j`` đó giống iphone thì thôi, miễn bàn đi, e dẹp luôn. `` 
 ``

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến!

Mình đang dùng con này cảm thấy cực kì hài lòng.

- Thiết kế thì bản thân mình thấy rất đẹp, cảm ứng khá ngon lành (tuy ko bằng iphone vì os hoạt động khác nhau nhưng chẳng thua con nào khác nữa cả ). Giao diện sense cực kì chuẩn, tiện dụng và lung linh.

- Màn hình to thì có người thích có người không, nhưng theo mình thấy thì xu hướng ra điện thoại mới toàn màn hình to thôi (xem phim sướng hơn iphone nhiều lắm ạ, duyệt web cũng đỡ phải căng mắt ).

- Duyệt web có flash nhé vì winmo mà. Đặc biệt là có rất nhiều bản rom cook để nghịch cho những ai ham mê .
Duy có điểm yếu là pin hơi kém hơn so với 1 số con cảm ứng khác. Điều này cũng dễ hiểu vì màn hình nó đang thuộc loại khủng nhất hiện tại .

-->Tóm lại mình thấy dùng hay hơn X10 ( đã cầm thử 1 lúc rồi và thấy ko hợp android và thấy nó chậm chậm thế nào ý), moto milestone (chíp yếu hơn và cũng andoid).

Đó là ý kiến bản thân nhé

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Theo mình thì có tiền + có nhu cầu thì nên mua.

- Xét về cấu hình, con HD2 thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng SmartPhone của mọi người.

+ Cấu hình này đủ sức giúp bạn làm việc, giải trí, học tập trong hiện tại lẫn tương lai. Nếu nâng cấp chỉ là sở thích chứ không phải nhu cầu.

- Xét về hình thức thì con này hợp với nhiều người, ai cầm cũng được. Iphone 4G chắc chắn không dưới 15T.

Tại thời điểm này, con HD2 là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi nhu cầu sử dụng, giá rất hợp lý nếu dùng hàng xách tay.

Chúc bạn mua được chiếc máy như ý.

Tạ Duy
Tạ Duy
Trả lời 13 năm trước

Ý kiến 2 bạn trên rát hay ! Tuy nhiên kết nối với máy tính qua cổng USB bạn phải cài PM ActiveSync và cài đặt chút ít , giống như Nokia PC Suite vậy .

Còn pin thì( theo nhận định của tôi ) ngang hàng IP hoặc hơn ( đã thử rồi ) . Hiện tại HĐH Win. Mobile rất đỉnh ở VN lạirất dể sử dụng và nhiều tiện ích. Bạn nên mua , vì hiện tại trên các diễn đàn có rất ít những thắc mắc liên quan đến thương hiệu HTC .

Chúc bạn có được chiếc máy đúng phong cách của riêng mình !